Tin mới

Phát ngôn bất ngờ của HLV Park Hang Seo trước thềm Asian Cup 2019

Thứ năm, 03/01/2019, 10:38 (GMT+7)

Trong một bài phỏng vấn với báo Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về quá trình dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.

Trong một bài phỏng vấn với báo Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về quá trình dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.

Nhân dịp đầu năm mới 2019, HLV Park Hang Seo đã có bài phỏng vấn trên tờ Donga News. Tại cuộc trò chuyện, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ chân thành trước thềm Asian Cip 2019.

Chia sẻ về cảm xúc trước sự cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam dành cho mình, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi cảm thấy xấu hổ và sợ hãi khi tình yêu to lớn đột ngột xuất hiện. Tôi lo lắng rằng, nếu chẳng may thành tích của đội tuyển kém đi, tình yêu ấy có thể biến mất. Nhưng tôi không được phép để trốn tránh. "Đối mặt", tinh thần trách nhiệm và bình tĩnh đón nhận kết quả là nhiệm vụ của nghề HLV".

HLV Park Hang Seo chia sẻ cảm xúc khi cầm quân đội tuyển Việt Nam. Ảnh internet

Nói về lý do chọn Việt Nam làm điểm dừng chân, ông Park Hang Seo cho hay: "Tôi không còn lựa chọn khác. Tôi muốn dẫn dắt ĐTQG. Không có cơ hội với đội tuyển Hàn Quốc. Vài CLB ở giải VĐQG Trung Quốc đã gửi lời mời kèm mức lương hấp dẫn nhưng tôi từ chối".

Khi được hỏi về mục tiêu và thử thách của ĐT Việt Nam tại Asian Cup, ông Park chia sẻ: "Giải đấu khó khăn, quy tụ những đội mạnh nhất châu lục. Chúng tôi sẽ cố hết sức. Mục tiêu vượt qua vòng bảng. Nhưng nếu không thể đạt mục tiêu, chúng tôi cũng không có gì phải hối tiếc".

Để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, HLV người Hàn Quốc đã riệu tập danh sách sơ bộ với 27 tuyển thủ Việt Nam chất lượng và phù hợp nhất.

Danh sách chính thức 23 tuyển thủ Việt Nam đăng ký dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Mạnh.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài.

Tiền vệ: Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Huy Hùng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Ngân Văn Đại, Trần Minh Vương, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news