Tin mới

Phát ngôn bất ngờ của Trường Giang sau khi làm Khổng Tú Quỳnh tổn thương

Thứ hai, 25/02/2019, 19:33 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang đã đính chính hành động của mình bằng phát ngôn "Đừng hỏi chuyện tan vỡ của Khổng Tú Quỳnh" trong một gameshow truyền hình.

Nam danh hài Trường Giang đã đính chính hành động của mình bằng phát ngôn "Đừng hỏi chuyện tan vỡ của Khổng Tú Quỳnh" trong một gameshow truyền hình.

Tối 24/2, tập 16 chương trình Siêu bất ngờ mùa thứ 4 đã lên sóng sau nhiều tuần nghỉ tết, với nhiều tiết mục hấp dẫn. Tham gia chương trình tuần này là sự xuất hiện của những gương mặt từng đình đám một thời như Akira Phan, Khổng Tú Quỳnh, Trang Pháp và hai gương mặt trẻ mới nổi là người mẫu Cao Ngân, Ca sĩ Anh Tú.

Đặc biệt, để sửa chữa những sai lầm của mình khi chót làm tổn thương Khổng Tú Quỳnh, Trường Giang liên tục tỏ ra đồng cảm với nữ ca sĩ. Ông xã Nhã Phương nói: "Đừng nên hỏi chuyện tan vỡ của Khổng Tú Quỳnh, đó là chuyện riêng của cô ấy. Muốn biết vì sao Khổng Tú Quỳnh cô đơn như hiện nay thì nên tự tìm đọc báo.

Khổng Tú Quỳnh cũng không hề bằng lòng với hiện tại đâu, cô ấy chỉ đang bên ngoài cười nụ bên trong khóc thầm thôi".

Khổng Tú Quỳnh thừa nhận chia tay Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Trường Giang còn mắng ca sĩ Anh Tú vì nhắc tới chuyện tình yêu của Khổng Tú Quỳnh trên sóng truyền hình. Anh nói:

"Bắt đầu vô duyên rồi đó. Tự nhiên nhắc đến chuyện tan vỡ của người ta làm gì? Chuyện người ta quen nhau những 8 năm trời người ta không nói, tự nhiên mình nhắc tới làm gì?".

Trước đó, ở phần đầu chương trình, Trường Giang liên tục nhắc đến Ngô Kiến Huy làm Khổng Tú Quỳnh bối rối.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chính thức hẹn hò từ năm 2010. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của fan. Chiều 6/5/2018,  xuất hiện tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay sau 8 năm yêu. Theo đó, một nguồn tin trên mạng xã hội khẳng định, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Bên cạnh đó, thời gian này cặp đôi ít xuất hiện công khai trước công chúng, Khổng Tú Quỳnh cũng không xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người cho rằng chàng Bắp và bạn gái đã xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 22/11/2018 là ngày sinh nhật của Khổng Tú Quỳnh và cô đã lên tiếng khẳng định tin đồn này đúng sự thật. Cụ thể Tú Quỳnh ước rằng ngày sinh nhật được tặng cho một “người nam đẹp” như thần tượng Vương Hạo Tín của cô và hơn thế nữa phải có tấm lòng chung thủy. Điều ước này cũng là lời khẳng định chính thức cho chuyện tình 8 năm của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chấm dứt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news