Tin mới

Phát ngôn gây rúng động showbiz của Nam Em đầu năm mới bị phản ứng dữ dội

Thứ hai, 11/02/2019, 10:44 (GMT+7)

Hoa khôi Nam Em tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích vì phát ngôn mạnh miệng về chuyện mới Trường Giang - Nhã Phương đóng quảng cáo.

Hoa khôi Nam Em tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích vì phát ngôn mạnh miệng về chuyện mới Trường Giang - Nhã Phương đóng quảng cáo.

Mới đây, Nam Em lại khiến showbiz Việt rúng động trước những chia sẻ về việc sở hữu công ty có mời Trường Giang - Nhã Phương đóng quảng cáo. Cô cho biết, hiện bản thân đang sở hữu một công ty chuyên book quảng cáo và có mời hẳn vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đóng cho nhãn hàng: "Tôi có một công ty quảng cáo, là công ty đã book Trường Giang - Nhã Phương đó. Tôi nghĩ chắc cả hai có biết công ty của tôi nhưng tại tiền nhiều quá mà. Công ty giải trí N.E, mấy nhãn hàng lớn đều làm việc với tôi khi book nghệ sĩ. Tôi không muốn show vì không đại gia nào muốn nói mình đại gia hết".

 
Phát ngôn của Nam Em bị phản ứng dữ dội. Ảnh internet

Ngay lập tức phát ngôn của Nam Em nhận cơm mưa gạch đá. Nhiều fan của Trường Giang - Nhã Phương giận giữ lên án Nam Em và yêu cầu cô để thần tượng của họ có được cuộc sống bình yên.

 

 

Trước đó, Nam Em đăng tải video ngắn ghi lại biểu cảm khó hiểu của mình trên Instagram cá nhân. Người đẹp mặt như vô hồn dù đang là ngày Tết. Cô buồn vì nhiều người hiểu sai về mình và ước: "Giá như cuộc đời tôi có thể chiếu thành phim thì nhiều người nghĩ khác về tôi lắm. Kiếp này sinh ra là để cứu dân giúp người. Ráng lên cái xác ơi. Tâm sinh tướng".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news