Tin mới

Phát ngôn gây tranh cãi của NSƯT Hữu Châu về game show truyền hình

Thứ ba, 10/01/2017, 15:45 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hữu Châu thẳng thắn cho rằng thà "xem thế giới động vật còn hơn xem game show" hiện nay.

Nghệ sĩ Hữu Châu thẳng thắn cho rằng thà "xem Thế giới động vật còn hơn xem game show" hiện nay.

Trong buổi giao lưu tại đường sách TP. HCM ngày 8/1, NSƯT Hữu Châu đã có những chia sẻ thẳng thắn về một số chương trình game show truyền hình hiện nay.

NSƯT Hữu Châu cho hay: "Khi xem các game show về diễn xuất nhưng tôi thấy người chơi không diễn mà đang giỡn mặt với khán giả truyền hình. Học trò của tôi mỗi lần đi phụ diễn ở game show, nhiều em xin phép nghỉ học hoặc trốn đi tham gia. Đó là cách các em kiếm sống nhưng tôi ghét lắm

Bây giờ, có trung tâm mở lớp đào tạo thi game show trong 3 tháng, tôi nghe mà hết hồn. Có những giám khảo đáng học trò tôi, nhận xét của họ rất mắc cười vì vậy tôi tuyệt đối không coi game show. Thà tôi coi thế giới động vật còn thích hơn".

Nghệ sĩ Hữu Châu bày tỏ quan điểm không thích những chương trình truyền hình thực tế hiện nay. Ảnh internet

Phát ngôn của nghệ sĩ Hữu Châu ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán trong dư luận. Hai luồng ý kiến trái chiều nhau, một bên ủng hộ quan điểm của nghệ sĩ. Một độc giả cho rằng: "Tôi đồng ý với những nghệ sĩ và xin phép kính cẩn nghiêng mình trước câu nói của soạn giả Năm Châu. Hồi game show mới ra coi giải trí cũng được lắm giờ càng ngày càng nhảm, coi tôi thấy láo nháo như náo kịch hơn là một tiểu phẩm. Không phải phủ nhận công sức cũng như đầu tư kỹ xảo sân khấu rất tốt nhưng về kịch bản nói thẳng rất tạp nham và lạm dụng bi kịch kinh hủng, hầu như vở nào cũng khóc, hài cũng khóc, mà cứ khóc là giám khảo lại khen. Xem mà thấy nhàm quá". 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, NSƯT Hữu Châu đã có cái nhìn quá khắt khe về chương trình truyền hình thực tế: "Game show suy cho cùng là để phục vụ mục đích giải trí, khán giả thấy ok thì xem. Tôi thấy nghệ sĩ Hữu Châu có cái nhìn khắt khe quá, giờ họ đề cao mục đích giải trí cho khán giả rồi" - là chia sẻ của một độc giả khác.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news