Tin mới

Phát ngôn sốc đầu năm, Nam Em lại hứng một "rổ gạch đá"

Thứ năm, 14/02/2019, 14:01 (GMT+7)

Sau Tết, Nam Em đã gây chấn động showbiz bằng hàng loạt  phát ngôn gây sốc và người quản lý của cô "không muốn nói gì thêm về việc này".\n 

Sau Tết, Nam Em đã gây chấn động showbiz bằng hàng loạt  phát ngôn gây sốc và người quản lý của cô "không muốn nói gì thêm về việc này".

Mới đây, dịp đầu năm showbiz Việt yên ắng được vài ngày đã bất ngờ dậy sóng bời lời chia sẻ của Nam Em "nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn hiếp".

"Khi yêu, tôi lý trí cực... Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức 'khóa cái cạch' liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi..." - Nam Em nói.

Nam Em khiến Cộng đồng mạng ngán ngẩm bởi hàng loạt phát ngôn gây sốc. Ảnh: Internet

Trước đoạn chia sẻ gây bão cộng đồng như thế này, đại diện phía truyền thông của Nam Em đưa ra lời giải thích khá ngắn gọn "Tính cách Nam Em trước giờ mọi người đã biết rồi, cô ấy thật thà và nghĩ gì nói đó. Tôi cũng không muốn nói gì thêm về vụ việc lần này".

Ngoài ra, Nam Em còn tiết lộ cô sở hữu một công ty chuyên book quảng cáo. 
Theo đó, công ty này mời cả vợ chồng danh hài Trường Giang - Nhã Phương đóng cho nhãn hàng. 

"Tôi có một công ty quảng cáo, là công ty đã book Trường Giang - Nhã Phương đó. Tôi nghĩ chắc cả hai có biết công ty của tôi nhưng tại tiền nhiều quá mà. Công ty giải trí N.E, mấy nhãn hàng lớn đều làm việc với tôi khi book nghệ sĩ. Tôi không muốn show vì không đại gia nào muốn nói mình đại gia hết" - Nam Em "tiết lộ".

Mặc dù trước đó từng khiến khán giả ngán ngẩm bởi hàng loạt phát ngôn  cùng hành động lố bịch, nhưng dường như mức độ "sốc" vẫn không dừng lại.

Khá nhiều cộng đồng mạng đã bức xúc và phản ứng cực gắt trước những hành vi của chân dài 1996 này. 

Cô thậm chí khoe tiền mà cô có để làm sản phẩm âm nhạc đều là do đại gia giúp đỡ vô điều kiện, và đến nay cô vẫn là "trinh nữ".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news