Tin mới

Phát nhầm đề thi môn Toán THPT quốc gia: Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi thông tin

Thứ tư, 26/06/2019, 16:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát nhầm đề thi môn Toán THPT quốc gia, Trưởng ban chỉ đạo kỳ thi THPT tỉnh Đồng Tháp đã thông tin về sự việc.

Theo tin tức trên báo Lao động, ông Đoàn Tấn Bửu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 tỉnh Đồng Tháp đã xác nhận sự việc phát nhầm đề thi môn Toán tại kỳ thi THPT quốc gia 2019.

Cơ quan chức năng đã gửi thông cáo báo chí về sự cố trên. Ảnh Lao động

Theo ông Bửu: "Do bất cẩn, hai cán bộ coi thi đã phát nhầm đề thi môn Toán tại phòng thi số 252 thuộc Điểm thi Trường PTTH chuyên Nguyễn Quang Diêu".

Trong lúc phát đề thi cho thí sinh, hai cán bộ này đã bất cẩn khi để dính đề thi vào nhau trước khi phát. Sau đó, khi phát hiện, hai cán bộ này đã chủ động khắc phục.

Các thí sinh trước giờ thi. Ảnh minh họa

Ông Bửu cũng cho hay, sự việc trên là ai sót kỹ thuật của cán bộ coi thi, và không ảnh hưởng đến thời gian làm bài của thí sinh và cả hai cán bộ đã chủ động báo cáo đến Điểm trưởng để khắc phục kịp thời nên chỉ nhắc nhở và vẫn bố trí làm nhiệm vụ tiếp.

Trước đó, báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 25/6, tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Quang Diêu, phòng thi 252, xảy ra việc cán bộ coi thi phát nhầm mã đề thi môn toán. Khi thí sinh đã làm bài được hơn 10 phút, cán bộ coi thi mới phát hiện nhầm mã đề nên thu đề thi, phát lại mã đề khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news