Tin mới

Phát sóng show có hình ảnh khêu gợi, đài HTV bị thanh tra, xử lý

Thứ tư, 05/06/2019, 14:41 (GMT+7)

Sau khi có những dư luận về show có hình ảnh khêu gợi trên đài HTV, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử cho biết sẽ tiến hành thanh tra, xử lý.

2 ngày qua, dư luận không ngừng xôn xao khi tập 14 chương trình "Nữ hoàng quyến rũ" phát sóng trên HTV có cảnh khánh mời và dàn thí sinh nữ mặc hớ hênh, tạo dáng phản cảm. Trong chương trình này, nữ diễn viên - ca sĩ Nhật Bản Natsumi Hirajima thị phạm các thí sinh cách chụp bikini theo phong cách tạp chí thời trang.

Những hình ảnh trong tập 14 của 'Nữ hoàng quyến rũ' gây xôn xao dư luận. Ảnh chụp màn hình

Tiếp đó, các cô gái mặc trang phục bikini và tạo dáng khêu gợi trước ống kính. Đáng nói là chương trình phát sóng vào khung giờ vàng trên HTV đồng nghĩa với việc có nhiều đối tượng người xem, kể cả trẻ em. Vì vậy, hình ảnh khách mời và dàn thí sinh mặc bikini tạo dáng nóng bỏng với những tư thế gợi cảm quá đà đã khiến người xem bức xúc.

Trước luồng dư luận này, ngày 5/6, trả lời trên Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử cho biết: Hiện cơ quan đã giao cho phòng Thanh tra Pháp chế tìm hiểu về những hình ảnh gây phản cảm trong chương trình Nữ hoàng quyến rũ để tiến hành xử lý.

"Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử cũng đang yêu cầu phía đài HTV có văn bản giải trình và sẽ thông tin đến báo chí khi làm rõ vấn đề liên quan đến game show", nguồn tin trên dẫn lời ông Nguyễn Thanh Lâm thông tin thêm.

Trước đó, nhà sản xuất cũng lên tiếng giải thích khi chương trình bị dư luận chỉ trích. Đơn vị này cho biết, tên chương trình là Nữ hoàng quyến rũ và trong toàn bộ các hoạt động tại Nhật, ngoài việc trải nghiệm thử thách công dân toàn cầu thì có một phần hoạt động quan trọng dành cho thí sinh, đó là họ phải học và được các chuyên gia bao gồm cả người mẫu, diễn viên và ê-kíp chụp ảnh bikini hàng đầu Nhật Bản đào tạo để trở thành người mẫu ảnh cho dự án chụp và phát hành album áo tắm bãi biển, bikini của nhà xuất bản Kodansha.

Theo nhà sản xuất, nếu chỉ xem một phân đoạn ngắn thì có thể mọi người sẽ thấy một vài hình ảnh hơi gợi cảm trong tập phát sóng số 14. Đồng thời, nhà sản xuất khẳng định mọi hoạt động chụp ảnh, hướng dẫn đều được thực hiện và kiểm duyệt theo quy định ngặt nghèo từ ê-kíp Nhật Bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news