Tin mới

Phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng, phát hiện có thai 32 tuần

Thứ hai, 16/06/2014, 08:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người phụ nữ được đưa lên bàn mổ để cắt bỏ buồng trứng thì các bác sĩ mới phát hiện cô đã mang thai 32 tuần.

(Tinmoi.vn) Một người phụ nữ được đưa lên bàn mổ để cắt bỏ buồng trứng thì các bác sĩ mới phát hiện cô đã mang thai 32 tuần.

 

Cô Rebecca Oldman (25 tuổi), một bà mẹ hai con, đã phải chịu những cơn co thắt đau đớn ở vùng bụng. Sau 3 lần siêu âm, 2 lần xét nghiệm máu và 6 lần xét nghiệm thử thai để tìm nguyên nhân, các bác sĩ khuyên cô nên đi cắt bỏ buồng trứng. 

Cô Rebecca Oldman rất bất ngờ khi biết mình có con trai

Tuy nhiên, khi Oldman được đưa lên bàn mổ để cắt bỏ buồng trứng tại bệnh viện Middlemore ở thành phố Manukau, New Zealand thì các bác sĩ mới phát hiện cô đã mang thai 32 tuần. Họ buộc phải mổ khẩn cấp để đưa con trai cô - bé James ra ngoài. 

Cô Oldman chia sẻ: "Tôi đã nghĩ mình không thể có thêm con được nữa vì các bác sĩ nói buồng trứng của tôi có vấn đề. Rồi đột nhiên, tôi lại có thêm một cậu con trai".

Các bác sĩ cho biết những cơn co thắt dạ dày của cô Oldman là do bé James. Cậu bé đã cố gắng di chuyển trong bụng mẹ nhưng không được. Khi mổ cho cô Oldman, bác sĩ đã phải dùng kẹp để đưa James ra. Hiện bệnh viện đang điều tra nguyên nhân bác sĩ chẩn đoán nhầm trường hợp của cô Oldman.

Dã Quỳ (Theo Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news