Tin mới

Phẫu thuật iPad Air 2: Cực kỳ khó sửa, pin nhỏ hơn

Thứ sáu, 24/10/2014, 08:54 (GMT+7)

iPad Air 2 sở hữu độ mỏng rất ấn tượng tuy nhiên điều đó dẫn đến hệ quả là việc sửa chữa khó khăn hơn, không gian dành cho pin cũng bị hạn chế.

iPad Air 2 sở hữu độ mỏng rất ấn tượng tuy nhiên điều đó dẫn đến hệ quả là việc sửa chữa khó khăn hơn, không gian dành cho pin cũng bị hạn chế.

Nhóm iFixit lại tiếp tục công cuộc khám phá chiếc tablet mới của Apple. Kết quả của màn mổ bụng iPad Air 2 mới đây cho thấy khả năng sửa chữa khá khó khăn (iFixit cho iPad Air 2 điểm 2/10 về khả năng sửa chữa). Bên cạnh đó, pin của iPad Air 2 cũng nhỏ hơn 15% so với trước. Nguyên nhân là do iPad Air 2 mỏng hơn tới 18% (ngay cả màn hình và mặt kính cũng được ép chặt lại với nhau để khiến máy mỏng hơn).

Kết quả của màn mổ bụng iPad Air 2 mới đây cho thấy khả năng sửa chữa khá khó khăn (iFixit cho iPad Air 2 điểm 2/10 về khả năng sửa chữa).

Apple từ chối bình luận về việc pin của iPad Air 2 nhỏ hơn có thể dẫn đến giảm tuổi thọ pin so với model của năm ngoái và vẫn tự tin máy có thời lượng sử dụng lên tới 10 tiếng. Nguyên nhân có lẽ là ở việc iPad Air 2 sử dụng chip A8X mới cũng như tích hợp những công nghệ phần mềm mới.

Thực tế, qua một số bài kiểm tra mới đây, iPad Air vừa ra mắt có thời lượng sử dụng khá ổn khi trụ được hơn 10 giờ. Tuy nhiên, phiên bản iPad Air của năm 2013 cho phép chạy tới 12 tiếng.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPad Air 2 ipad