Tin mới

Phẫu thuật lôi con cá chình dài gần 1 mét ra khỏi bụng bệnh nhân

Thứ tư, 05/11/2014, 09:15 (GMT+7)

\nMột ca phẫu thuật đặc biệt để cứu sống nam bệnh nhân bị con cá được cho là cá chình dài tới 61cm chui vào bụng người đàn ông này.

Một ca phẫu thuật đặc biệt để cứu sống nam bệnh nhân bị con cá được cho là cá chình dài tới 61cm chui vào bụng người đàn ông này.

Ca phẫu thuật hy hữu trên được thực hiện tại Bệnh viện đại học Universitario (Londrina, Brazil). Trong lúc các bác sĩ loại bỏ con cá khỏi cơ thể người bệnh, nhiều y tá đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc này.

Hình ảnh cho thấy, sau vết mổ, con cá nhanh chóng bị tóm gọn. Thậm chí nó vẫn còn sống và cử động ngoe nguẩy bất chấp miếng vải mỏng bao quanh.

                              

Ca phẫu thuật hy hữu để lôi con cá dài tới gần 1 mét ra khỏi bụng bệnh nhân

Con cá với hình dạng giống cá chình, không biết bằng cách nào, đã chui thẳng vào ruột của người đàn ông này và không chịu chui ra. Do quá hoảng sợ, bệnh nhân đã phải tới bệnh viện.

Trong khi ca phẫu thuật đang diễn ra, một bác sĩ nói: “Đây là trường hợp hiếm trong lịch sử. Tôi vừa gửi ảnh qua email”. Sau đó, nhiều nữ bác sĩ đã bật cười. Họ dùng điện thoại để ghi lại cảnh tượng mà họ cho là “một không hai”.

Sức khỏe của người đàn ông không xác định danh tính đã phục hồi sau ca mổ. Tuy nhiên, ông đã gửi đơn khiếu nại hành vi cười nhạo của các nhân viên y tế. Giới chức bệnh viện triệu tập một số nhân viên liên quan tới vụ việc, bao gồm các bác sĩ chịu trách nhiệm phẫu thuật, để giải trình. Họ có thể đối diện với các hình phạt có thể là cảnh cáo, đình chỉ hoặc thậm chí sa thải ngay lập tức.

Bên cạnh đó, hiệu trưởng trường đại học cũng đưa ra quy định cấm sử dụng điện thoại di động trong quá trình phẫu thuật.

Thực tế, đây không phải trường hợp đầu tiên phát hiện vật thể sống trong cơ thể. Năm 2013, một người đàn ông 39 tuổi tại Quảng Đông (Trung Quốc) cũng từng thực hiện ca phẫu thuật để loại bỏ chú lươn sống nặng 1kg và dài tới 50 cm trong dạ dày.

Theo Thoa Nguyễn (Daily Mail)/Nguoiduatin

Xem thêm vidoe trên Tin Mới: Đôi nam nữ sành điệu vào shop trộm quần bò

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news