Tin mới

"Phi công" đánh vợ tử vong vì bị mất 190.000

Thứ năm, 18/05/2017, 11:01 (GMT+7)

Vì tức giận khi biết vợ lấy tiền của mình đi nhậu, người chồng đã tát vợ khiến chị này ngã đập đầu xuống nền gạch tử vong.

Vì tức giận khi biết vợ lấy tiền của mình đi nhậu, người chồng đã tát vợ khiến chị này ngã đập đầu xuống nền gạch tử vong.

Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long chiều 17/5 cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Ngô Thanh Hiểu (25 tuổi, ngụ xã Hiếu Nghĩa, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Ngô Thanh Hiểu tại cơ quan công an.

Theo điều tra, vào ngày 24-4, sau khi đi nhậu về, Hiểu phát hiện bị mất 190.000 đồng nên hỏi vợ là chị T.T.T.K (30 tuổi). Chị K. trả lời đã lấy số tiền trên đi nhậu.

Bực tức vì chị Kiều lấy số tiền 190 ngàn đồng mà không hỏi ý kiến nên Hiểu đã đánh vợ té đập đầu xuống nền gạch. Đến khoảng 5h ngày 25-4, khi thức dậy, Hiểu phát hiện vợ đã tử vong trên giường ngủ. Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định Kiều tử vong do chấn thương sọ não - báo Công An Nhân Dân thông tin thêm về vụ việc.

Tại Cơ quan Công an, Hiểu đã thú nhận tội và tỏ ra rất hối hận về những việc đã làm.

Được biết, Ngô Thanh Hiểu và Trần Thị Thúy Kiều kết hôn năm 2010 nhưng đến năm 2014 thì ly hôn. Hiện tại cả hai sống chung với nhau nhưng không đăng ký kết hôn.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news