Tin mới

Phi công mời người mẫu vào buồng lái máy bay uống rượu

Thứ hai, 27/07/2015, 09:07 (GMT+7)

Một người mẫu đến từ Anh vừa đăng bức ảnh cô cùng một người bạn và phi công của hãng hàng không Kuwwait Airlines trong buồng lái máy bay, thậm chí cô khẳng định được nhấn vài nút trên bàn điều khiển chiếc phi cơ.

Một người mẫu đến từ Anh vừa đăng bức ảnh cô cùng một người bạn và phi công của hãng hàng không Kuwwait Airlines trong buồng lái máy bay, thậm chí cô khẳng định được nhấn vài nút trên bàn điều khiển chiếc phi cơ.

Theo tin tức trên Daily Mail, Chloe Mafia, người mẫu, 24 tuổi, cho hay cô có mặt trên chuyến bay của hãng hàng không Kuwait Airlines để di chuyển từ London, Anh, đến New York, Mỹ.

Chloe khẳng định chính cơ trưởng đã mời cô và bạn mình vào buồng lái, khu vực vốn phải được đảm bảo an ninh nghiêm ngặt, để dùng rượu champagne, ca hát và hút xì gà.

Theo Mafia, viên cơ trưởng khoe khoang về chiến tích tình trường của mình và cho Mafia ấn một số nút trên bàn điều khiển.

"Tôi cũng thử bấm, tôi không biết có chuyện gì xảy ra nhưng máy bay vẫn hoạt động bình thường. Anh ta nói sẽ để các cô gái xinh đẹp, quyến rũ vào buồng lái dù không được phép làm vậy bởi anh ta 'là người làm ra luật'", Mafia kể lại trên mạng xã hội.

Người mẫu Chloe Khan và một người bạn chụp ảnh trong buồng lái máy bay khi phi cơ đang ở độ cao hơn 10.000 m. 

Viên cơ trưởng cũng yêu cầu các tiếp viên mang rượu vang đến buồng lái để chiêu đãi các người đẹp, rồi họ cùng ca hát, hút thuốc với nhau.

Vụ việc xảy ra khi chiếc phi cơ đang bay ở độ cao khoảng 10.000 m và chở theo 300 hành khách trên khoang.

Hãng Kuwait Airlines chưa đưa ra bình luận trước những thông tin mà Mafia cung cấp. Tuy nhiên, hành động của phi công đã vi phạm luật hàng không quốc tế ban hành sau vụ khủng bố 11/9. Theo đó, những người không có phận sự bị cấm bước vào buồng lái.

Trước đó, hồi tháng 6,  hai phi công thuộc hãng hàng không Austral Airlines (Argentina) đã bị sa thải sau khi tự ý cho người mẫu vào buồng lái chụp ảnh.

Hay gần đây nhất, một phi công của hãng hàng không Japan Airlines vừa bị đình chỉ bay sau khi đưa một nữ tiếp viên vào buồng lái và cùng chụp ảnh “tự sướng”.

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kuwait Airlines