Tin mới

“Phi công trẻ” dùng ảnh nóng tống tiền cô giáo

Thứ ba, 10/05/2016, 09:49 (GMT+7)

Trong lúc ân ái, Dương bí mật dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh nóng. Sau đó, Dương nhắn liên lạc với cô giáo này để “xin” 10 triệu đồng.

Trong lúc ân ái, Dương bí mật dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh nóng. Sau đó, Dương nhắn liên lạc với cô giáo này để “xin” 10 triệu đồng.

Sáng 9/5, Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết đơn vị vừa khởi tố, tạm giam đối tượng Nguyễn Khánh Dương (SN 1990, trú tại xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Thông tin trên được các báo Vnxpress, Trí thức trực tuyến, Pháp luật Việt Nam đăng tải.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, trước đó Dương kết bạn với người phụ nữ tên Thúy hơn mình 8 tuổi qua mạng Zalo. Chị Thúy là giáo viên tại một huyện miền núi Nghệ An.

Đối tượng Nguyễn Khánh Dương tại cơ quan điều tra. Ảnh Pháp luật VN

Dù có vợ con và đang làm phu hồ nhưng Dương vẫn lừa cô giáo là mình chưa có gia đình, làm cán bộ điện lực tại TP Vinh, Nghệ An. Trong thời gian này Dương thường xuyên sử dụng mạng Zalo để nói chuyện, tâm sự với chị Thúy.

Vào một ngày tháng 3/2016, Dương hẹn gặp cô giáo tại một nhà nghỉ và giữa hai người có quan hệ với nhau.

Trong lúc ân ái, Dương bí mật dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh nóng. Sau đó, Dương nhắn liên lạc với cô giáo này để “xin” 10 triệu đồng, nếu không sẽ gửi những hình ảnh nóng và những tin nhắn thân mật giữa hai người cho chồng chị Thúy.

Lần đầu tiên, chị Thúy không tin những hình ảnh trong lúc quan hệ giữa hai người đã bị chụp lại. Để chứng minh cho chị Thúy, Dương đã gửi 3 ảnh qua tin nhắn. Khi xem những hình ảnh chàng “phi công trẻ” gửi qua, chị Thúy vô cùng hoang mang.

Chiều 25/4, nữ giáo viên mang 10 triệu đồng tới quán cà phê ở thị trấn Cầu Giát, huyện huyện Quỳnh Lưu để đưa cho Dương, nhưng đồng thời bí mật báo công an về toàn bộ sự việc. Lúc chàng “phi công trẻ” đang nhận tiền từ “người tình” thì bị công an bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vì gia đình khó khăn, cần 10 triệu đồng không biết kiếm ở đâu nên nảy sinh ý định dùng ảnh nóng để “xin” tiền từ người tình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

“Tên nạn nhân đã được thay đổi”.

Xem thêm video:[mecloud]PtlTZ9lu79[/mecloud]

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news