Tin mới

Phi Nhung lao vào kiếm tiền bất chấp sức khỏe vì thương con gái không có bố bên cạnh

Thứ bảy, 26/09/2020, 08:56 (GMT+7)

Phi Nhung bất chấp nguy hiểm, bất chấp sức khỏe, chỉ biết lao vào kiếm tiền ngày đêm để làm sao không ai được phép kinh con gái ruột vì không có bố.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ câu chuyện của bản thân khi còn trẻ và hiện tại. Giọng ca Pleiku cho biết, sau khi chia tay chồng một mình nuôi con gái nhỏ, cô chỉ biết lao vào kiếm thật nhiều tiền bất chấp sức khỏe, bất chấp ốm đau thức khuya dạy sớm làm mọi thứ miễn là có thật nhiều tiền để nuôi con.

Phi Nhung tâm sự xúc động về giai đoạn khó khăn nhất. Ảnh internet

Phi Nhung cho hay, cô muốn kiếm tiền để bù đắp lại những thiếu thốn cho con gái, để không ai coi khinh con mình không có bố sống cùng. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Lúc còn trẻ, lo làm kiếm tiền nuôi con ăn học, mình có bệnh gì mặc kệ, miễn đi làm kiếm tiền nuôi con ăn học không để ai khinh con mình là được rồi, nhất là mẹ đơn thân".

Phi Nhung bên các con. Ảnh internet

Và cuối cùng, Phi Nhung đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời. Một thân một mình gây dựng lên sự nghiệp cho riêng mình. Đến hiện tại khi tài chính đã vững, con gái Wendy đã trưởng thành, nữ ca sĩ mới dám dành thời gian lo cho bản thân mình.

Con gái Phi Nhung khi còn bé. Ảnh internet

Tâm sự của Phi Nhung khiến fan bồi hồi xúc động. Không chỉ lo cho con gái ruột, giọng ca "Bông điên điển" còn dồn tâm huyết vào những đứa con nuôi. Nữ ca sĩ yêu thương chân thành như một người mẹ ruột.

Là người kín tiếng, Phi Nhưng chưa bao giờ tiết lộ về bố ruột của con gái. Cũng chính vì vậy, Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã từng chịu tiếng oan là bố của con gái Phi Nhung. Tuy nhiên, sau đó, tin đồn đã được làm sáng tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news