Tin mới

Phi Nhung bật khóc khi nhìn thấy các con khôn lớn sau bao năm cực khổ

Thứ sáu, 17/07/2020, 14:55 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung nghẹn ngào bật khóc và tự nhủ khi nhìn thấy các con khôn lớn, quãng thời gian cực khổ sắp qua.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung hạnh phúc chia sẻ hình ảnh các con nhận giấy khen sau khi kết thúc năm học. Nhìn các con khôn lớn sau bao khó nhọc, giọng ca "Bông điên điển" không khỏi nghẹn ngào: "Bao năm cực khổ của mẹ.... mẹ ơi cố lên chỉ còn mấy năm nữa mẹ sẽ được sung sướng. Nhìn các con được bằng khen mẹ chỉ biết khóc....".

Phi Nhung xúc động khi thấy sự khôn lớn trưởng thành của các con. Ảnh internet

Những chia sẻ của Phi Nhung khiến cư dân mạng không khỏi xúc động cùng cô. Nhận hơn 20 người con nuôi nhưng ca sĩ Phi Nhung luôn yêu thương và chăm sóc các con có một cuộc sống đầy đủ, ăn học đàng hoàng.

>> Xem thêm: Xôn xao thông tin lộ bảng danh sách hoa hậu trong đường dây tú ông Lục Triều Vỹ

Dù rất nhiều con nhưng Phi Nhung luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho các bé. Ảnh internet

Thậm chí, con nuôi Phi Nhung còn được mẹ cho học ở những trường có tiếng tăm với hi vọng các bé có một tương lai tốt đẹp. Để có điều kiện kinh tế nuôi dưỡng các bé, nữ ca sĩ đã làm việc cật lực. Ngoài đi show, Phi Nhung còn mở cửa hàng kinh doanh để kiếm thêm thu nhập.

Nữ ca sĩ và con gái ruột. Ảnh internet

Vừa qua, Phi Nhung còn quyết định nhận nuôi thêm một em bé bị bỏ rơi dù đang gặp khó khăn sau đại dịch. Lòng nhân hậu của nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm động. Là người từng trải qua nhiều mất mát trong quá khứ, hơn ai hết, Phi Nhung thấu hiểu với những hoàn cảnh giống mình. Tuổi thơ của giọng ca sinh năm 1972 không êm đẹp như bao đứa trẻ khác khi không được ở bên bố mẹ. Đến nay, nữ ca sĩ cũng không biết bố ruột của mình là ai.

>> Xem thêm: Bên trong cơ ngơi hơn 100 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hoàn thiện sau khi ly hôn

Xinh đẹp, tài năng, giàu lòng yêu thương nhưng đường tình duyên của Phi Nhung cũng đầy trắc trở. Nữ ca sĩ có một người con gái riêng đang sinh sống ở Mỹ. Đến nay, Phi Nhung khẳng định sẽ không đi thêm bước nữa sau nhiều sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news