Tin mới

Phi Nhung bật khóc trên sân khấu vì hoàn cảnh cô bé nuôi mẹ tâm thần

Thứ hai, 27/02/2017, 15:38 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung, Sĩ Luân, Hoài Lâm không kìm nén được cảm xúc khi lắng nghe những tâm sự của cô bé 16 tuổi nuôi mẹ bị bệnh tâm thần.

Ca sĩ Phi Nhung, Sĩ Luân, Hoài Lâm không kìm nén được cảm xúc khi lắng nghe những tâm sự của cô bé 16 tuổi nuôi mẹ bị bệnh tâm thần.

[mecloud]XTEdAwbyJb[/mecloud]

Phạm Ngọc Thư (16 tuổi, quê Cà Mau) là nhân vật chính trong "Điều ước thứ 7" số 111. Cô bé 16 tuổi này sống cùng bà ngoại trong căn nhà lá ven sông, hàng ngày nỗ lực làm việc, nuôi mẹ bị bệnh tâm thần khiến mọi người không khỏi xúc động.

Cha bỏ đi khi Thư vẫn còn nằm trong nôi đỏ hỏn. Mẹ cô bạn bị bệnh tâm thần. Căn bệnh khiến người mẹ lúc mê lúc tỉnh, không nhận ra, cũng không thể gọi tên đứa con gái mình đứt ruột sinh ra.

Ca sĩ Phi Nhung hứa sẽ giúp đỡ bé Ngọc Thư. Ảnh cắt từ clip

Ngọc Thư xúc động kể về cuộc sống của mình. Ảnh internet

Dù hoàn cảnh khó khăn, nuôi mẹ tâm thần nhưng Thư chưa một lần có ý định từ bỏ ước mơ được học tập. Trên sân khấu của Điều ước thứ 7, thiếu nữ Cà Mau được ê-kíp chương trình thực hiện hóa ước mơ - song ca cùng Phi Nhung. Cô cũng được nữ ca sĩ hỗ trợ xây dựng một căn nhà khang trang. 

Phi Nhung bật khóc kể về tuổi thơ khó khăn khi nghe câu chuyện của Ngọc Thư. Ảnh internet

Quá đồng cảm với nữ sinh Cà Mau, ca sĩ Phi Nhung lần đầu tiết lộ những bất hạnh trong đời sống cá nhân trên truyền hình. 

Cô nói trong nước mắt: "Mẹ còn sống mà mẹ không nhận ra mình đó là điều đau lòng. Còn Nhung thì không cha. Từ nhỏ má sinh ra thì không được ở với má, chỉ ở với bà ngoại thôi. Đi học nghe các bạn kêu má với ba mình đứng một góc mà mình khóc. Mình bị các bạn ăn hiếp rất là nhiều nhưng không biết nói với ai. Lúc đó cô Nhung luôn tự nói với chính mình: ước gì ông trời cho con gọi một tiếng ba, tiếng má trong lòng của con".

Ngoài ra, ca sĩ Sỹ Luân cũng nhận Ngọc Thư làm con nuôi và hứa sẽ giúp em được học hành tử tế. Còn ca sĩ Hoài Lâm nhận cô bé làm em nuôi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news