Tin mới

Phi Nhung bất ngờ hé lộ danh tính người yêu trên sân khấu khiến Trường Giang "ngã ngửa"

Thứ hai, 10/12/2018, 10:16 (GMT+7)

Trong tập 11 chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", mặc dù không giành được cup nhưng việc ca sĩ Phi Nhung hé lộ danh tính người yêu khiến nhiều người bất ngờ.

Trong tập 11 chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", mặc dù không giành được cup nhưng việc Ca sĩ Phi Nhung hé lộ danh tính người yêu khiến nhiều người bất ngờ.

Chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” tập 11 lên sóng truyền hình tối 9/12 đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả khi BB Trần “đụng độ” trưởng phòng Trấn Thành, cùng sự trở lại đầy ấn tượng của danh ca hải ngoại Phi Nhung và giọng ca Vầng trăng khóc Khánh Ngọc.

Từng tham gia chương trình mùa 4, ca sĩ Phi Nhung để lại dấu ấn mạnh mẽ khi bước vào căn phòng của trưởng phòng Tự Long. Tuần này, nữ ca sĩ trở lại quyết tâm chinh phục tiếp căn phòng còn lại để thử thách chính mình.

Bước vào căn phòng của Trường Giang, Phi Nhung cảm thấy hơi lúng túng khi vừa chạm mặt với vị trưởng phòng khó tính này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục “chiến đấu” cùng Trường Giang bằng kinh nghiệm sân khấu của mình.

Phi Nhung và trưởng phòng Trường Giang. Ảnh internet

Hóa thân thành con gái của Trường Giang, Phi Nhung xuất sắc bộc lộ được bản tính nũng nịu nhưng vô cùng dễ thương. Liên tục nhận được nhiều câu hỏi hóc búa từ Trường Giang tại sao đến tuổi này vẫn chưa chịu lập gia đình, Phi Nhung tự tin khẳng định ế để cho thiên hạ thèm chơi.

Chưa dừng ở đó, chính nữ ca sĩ cũng chia sẻ mỗi ngày ra đường đều tự thấy mình đẹp và không cần lập gia đình để tránh vướng bận. Đặc biệt hơn, Phi Nhung cũng tiết lộ người thương của mình chính là Hoài Linh khiến Trường Giang cũng phải "ngã ngửa".

Cũng tham gia chương trình, Khánh Ngọc thử thách bản thân trong căn phòng của Tự Long, Được hóa thân thành vợ của trưởng phòng Tự Long, Khánh Ngọc đã hoàn thành xuất sắc tình huống trường phòng đưa ra và đã nhận được chiếc cúp danh giá của chương trình.

Sau nhiều năm “tu luyện”, Khánh Ngọc giành được cúp của chương trình. ẢNh internet

Trong khi đó, lần đầu "chào sân", BB Trần vào vai người anh em kết nghĩa với Trấn Thành đến từ đất nước Ba Tư và lạc đến Ấn Độ. Chàng diễn viên trẻ đầy bản lĩnh khi đối diện với Trấn Thành và chê tới tấp khiến trưởng phòng trở tay không kịp.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news