Tin mới

Phi Nhung chấp nhận buông bỏ quá khứ sau nhiều năm lăn lộn với cuộc đời

Thứ bảy, 07/11/2020, 11:20 (GMT+7)

Từng là kết quả của mối tình vụng trộm, Phi Nhung đã hứng chịu không biết bao nhiêu lời ra tiếng vào và trải qua quãng thời gian đau khổ và nay, nữ ca sĩ đã tuyên bố buông bỏ tất cả để sống với hiện tại.

Phi Nhung là kết quả của mối tình vụng trộm giữa mẹ nữ ca sĩ và người đàn ông ngoại quốc. Chính vì sự khác biệt này, ngay từ bé, giọng ca sinh năm 1972 đã không ít lần bẽ bàng vì những ánh mắt soi mói, những lời xỉa xói về thân phận của mình khi đó.

Phi Nhung chấp nhận buông bỏ mọi thứ. Ảnh internet

Không chỉ bị dòm ngó, cơ cực, Phi Nhung cũng không có được chuyện tình yêu trọn vẹn. Nữ ca sĩ và người chồng bí mật chia tay trong thầm lặng. Giọng ca "Con gái của mẹ" đã âm thầm nuôi con gái khôn lớn, trưởng thành.

Trải qua bao giông bão cuộc đời, Phi Nhung đã quyết tâm buông bỏ mọi thứ sau nhiều năm lăn lộn với cuộc đời. Mới đây, nữ ca sĩ trải lòng: "Lăn lộn với cuộc đời phụ nữ chúng tôi ở độ tuổi ngoài 40 càng nên hiểu rõ điều quan trọng nhất cuộc đời...là buông điều vô nghĩa...giữ lạc quan .

Không ít lần nữ ca sĩ bật khóc khi kể về cuộc đời chính mình. Ảnh internet

Dường như sau bao nỗi đau, Phi Nhung đã nhận ra rằng đến lúc cần phải sống cho bản thân mình thay vì sống cho người khác. Nói vậy nhưng với bản tính một người tình cảm, nữ ca sĩ vẫn không thể nào từng ngày ngừng chăm sóc quan tâm đến các con của mình.

Mạnh Quỳnh là người duy nhất bị đồn hẹn hò với Phi Nhung. Ảnh internet

Trong showbiz có lẽ chưa ai làm được điều như Phi Nhung đang làm. Nữ ca sĩ sẵn sàng bỏ hết tiền để nhận chăm nuôi những em bé có hoàn cảnh khó khăn, cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

>> Xem thêm: Luôn tìm cách giấu kín bạn trai, Ngọc Trinh lại lơ là trong một phút làm lộ chân dung người tình

Luôn cho đi nhưng Phi Nhung lại không bao giờ đòi hỏi nhận lại. Mặc dù đã ngoài độ tuổi 40 nhưng giọng ca "Bông điên điển" vẫn không muốn yêu đương hẹn hò vì muốn dành tình cảm cho các thiên thần nhỏ của mình. Nói đến chuyện tình cảm của Phi Nhung, nữ ca sĩ tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin về người chồng cũ. Chỉ có Mạnh Quỳnh là người duy nhất bị đồn hẹn hò với Phi Nhung. Tuy nhiên, thực tế cả hai chỉ là bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news