Tin mới

Phi Nhung bị bạn thân vô tình làm lộ bí mật từng giấu kín về con gái ruột

Chủ nhật, 04/10/2020, 08:29 (GMT+7)

Khoảnh khắc hiếm thấy của Phi Nhung khi còn trẻ cùng con gái ruột khiến ai nấy bất ngờ với nhan sắc nữ ca sĩ.

Cách đây ít giờ, Phi Nhung chia sẻ lại khoảnh khắc bức ảnh nhan sắc khi còn trẻ. Vẻ đẹp lai Tây của giọng ca "Bông điên điển" khiến ai cũng phải trầm trồ. Khuôn mặt của Phi Nhung được nhận xét là đạt chuẩn tỷ lệ vàng.

Khoảnh khắc chưa từng thấy của Phi Nhung. Ảnh internet

Bên cạnh đó, một người bạn của Phi Nhung cũng tung ra bức ảnh nữ ca sĩ bên con gái ruột khi còn nhỏ. Bé Wendy khi còn bé đã sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. Thời điểm này, giọng ca "Áo mới Cà Mau" vẫn chưa để lộ chuyện có con gái ruột. Phải đến vài năm gần đây, Phi Nhung mới công khai con gái Wendy.

Dù công khai con gái ruột nhưng Phi Nhung luôn thận trọng giấu kín mọi thông tin về bố của con gái là ai. Nữ ca sĩ chỉ cho biết, bố của con gái ruột cũng là người Việt, cả hai vẫn còn liên lạc và cùng quan tâm đến con gái.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Sau khi trải qua đường tình trắc trở, Phi Nhung trở nên thận trọng và e dè hơn trong chuyện tình yêu. Nữ ca sĩ từng tâm sự không muốn đi bước nữa vì sợ khó cỏ thể kiếm được người nào yêu thương các con của mình một cách hết lòng.

Mặc dù vậy, công chúng vẫn hi vọng Phi Nhung sớm tìm được hạnh phúc, tìm được một nửa của đời mình, tìm được người cùng cô chăm sóc các con thật chu đáo. Trước đây, nữ ca sĩ từng không ít lần bị đồn là người tình của Ca sĩ Mạnh Quỳnh. Bởi lẽ, cả hai diễn quá ăn ý với nhau trên sân khấu. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news