Tin mới

Phi Nhung bị chụp lén bằng camera thường, lộ nhan sắc thật khi không trang điểm

Thứ tư, 02/09/2020, 14:20 (GMT+7)

Loạt hình Phi Nhung bị chụp lén bằng camera thường khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước nhan sắc thật của nữ ca sĩ.

Trên mạng xã hội, loạt hình chụp lén Phi Nhung được chia sẻ rộng rãi. Theo đó, trong bức hình, nữ ca sĩ để mặt mộc, đang ăn tại một quán ăn. Điều khiến người hâm mộ chú ý chính là nhan sắc của Phi Nhung trong loạt hình này.

Dù để mặt mộc và bị chụp lén bằng camera thường nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vô cùng rạng rỡ, cuốn hút. Có thể thấy, dù đã gần 50 tuổi nhưng Phi Nhung vẫn rất trẻ trung. Khuôn mặt với những đường nét thanh thú, khá Tây rất thu hút người đối diện.

Thời gian vừa qua, Phi Nhung tích cực tập luyện, thực hiện chế độ ăn uống để giữ thân hình thon thả hơn. Nhan sắc ngày càng lên hương của Phi Nhung nhận được lời khen của cư dân mạng.

Phi Nhung từng là hiện tượng nổi đình nổi đám những năm thập niên 80, 90 tại hải ngoại và cả Việt Nam. Đã ở độ tuổi U50 nhưng nữ ca sĩ vẫn sống độc thân và không có ý định lấy chồng. Phi Nhung nhận nuôi hơn 20 người con và hết lòng chăm sóc như con ruột.

Phi Nhung từng trải qua tuổi thơ cơ cực, vất vả vì là con lai và bị xem như “lạc loài”. Tuổi thơ không được ở với mẹ nhiều nên cô muốn nhận nhiều con nuôi và cho chúng gọi bằng má để bù lại những gì hồi nhỏ cô không có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news