Tin mới

Phi Nhung công khai 'ghét' 'tình cũ' vì đã có người mới trong lúc cả hai xa cách

Thứ hai, 23/11/2020, 09:06 (GMT+7)

Phi Nhung công khai "hận" "người tình" bị nghi là bố của con gái ruột vì đã tranh thủ hẹn hò với "người mới" khi mình đi vắng.

Cách đây ít giờ, Phi Nhung tung đoạn clip của "tình cũ" - Mạnh Quỳnh sánh đôi bên người con gái khác. Kèm theo đó, Phi Nhung còn công khai thể hiện sự giận dỗi, "ghét" người tình âm nhạc vì trong lúc mình chưa thể về Mỹ đã tranh thủ hẹn hò với nữ ca sĩ khác.

Phi Nhung công khai hận 'người tình' vì đã có người mới. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò chuyện gì đang xảy ra với Phi Nhung. Tuy nhiên, sau đó, khi xem đoạn clip thì dân tình mới ngã ngửa. Hóa ra không phải "tình cũ" của Phi Nhung hẹn hò thật mà chỉ là nam ca sĩ có buổi livestream chung cùng nữ ca sĩ Hương Thủy. Cả hai cũng là những đồng nghiệp thân thiết lâu năm của nhau.

Hóa ra, 'tình cũ' Phi Nhung có hẹn với nữ ca sĩ Hương Thủy. Ảnh internet

Không chỉ giận dỗi, Phi Nhung còn công khai chính thức "ghét" người tình âm nhạc vì bỏ rơi mình. Tuy nhiên, sự giận dỗi đáng yêu của giọng ca "Bông điên điển" là hoàn toàn đúng với tâm lý.

>> Xem thêm: Lật ngược tình thế, tình cũ Lương Bằng Quang 'phục thù' tung ảnh 'mát mẻ' khiến Ngân 98 lép vế

Bởi lẽ, hơn 2 thập kỷ qua, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai đã làm nên những bản hit đình đám. Sự thân thiết của họ đã từng làm rộ lên tin đồn bí mật hẹn hò.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, cặp tình nhân đẹp trân sân khấu. Ảnh internet

Tuy nhiên, trên thực tế, Phi Nhung và nam ca sĩ chỉ là đồng nghiệp thân thiết, là người tình âm nhạc không bao giờ cưới của nhau. Hiện tại, Mạnh Quỳnh đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ và hai con.

>> Xem thêm: Xuất hiện bên em gái cùng mẹ khác cha, ngoại hình của con trai Ngô Kiến Huy gây chú ý

Trong khi đó, Phi Nhung cũng hài lòng với những gì mình đang có. Không cần lấy chồng, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống tràn ngập niềm vui bên đàn con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news