Tin mới

Phi Nhung công khai loạt ảnh quá khứ, nét đẹp lai Tây khiến fan trầm trồ

Thứ năm, 18/06/2020, 16:02 (GMT+7)

Mới đây, Phi Nhung chia sẻ loạt ảnh khi còn là thiếu nữ khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp lai Tây hút hồn, yêu kiều.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Nhung gây chú ý khi công khai chia sẻ hình ảnh trong quá khứ khi còn là thiếu nữ. Nữ ca sĩ mặc bộ trang phục cá tính, để tóc ngắn, tạo dáng bên xế hộp.

Phi Nhung chia sẻ hình ảnh thời trẻ

Trong loạt hình này, nhan sắc của Phi Nhung khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng nét đẹp lai Tây dễ thương của nữ ca sĩ vô cùng thu hút.

Nhan sắc trẻ trung của Phi Nhung ở tuổi 48

Nhiều người nhận xét hiện tại, Phi Nhung vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi 48. Thậm chí, nữ ca sĩ vẫn vô cùng nhí nhảnh khác hẳn với khi ca hát trên sân khấu.

Phi Nhung trải qua tuổi thơ cơ cực, vất vả

Phi Nhung là một trong những ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Ngoài sự nghiệp ca hát thành công, cô còn được yêu mến bởi tấm lòng yêu thương, nhận nuôi hơn 20 đứa trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ tâm sự vì sự mất mát, thiếu tình yêu thương từ bé nên cô muốn nhận nhiều con nuôi để san sẻ tình cảm với những đứa trẻ có hoàn cảnh như mình.

Phi Nhung là nữ ca sĩ lai Tây với mẹ là sơn nữ Pleiku mang thai với một quân nhân Mỹ. Mẹ cô đã phải rất vất vả để sinh và nuôi con khôn lớn. Tuy nhiên, vì là con lai, Phi Nhung phải trải qua tuổi thơ khá cơ cực vì bị xem như “lạc loài”.

Năm 17 tuổi, Phi Nhung bắt đầu dấn thân vào con đường ca hát và sang Mỹ lập nghiệp. Cô phải trải qua đủ nghề vất vả, cực khổ trước khi gặt hái được thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news