Tin mới

Phi Nhung đau nhói lòng khi 'cạn kiệt' tiền từ thiện phải quay về

Thứ ba, 27/10/2020, 11:17 (GMT+7)

Phi Nhung đau nhói lòng khi chứng kiến những mảnh đời khó khăn mà quỹ tiền thì đã cạn kiệt đành phải quay về.

Cách đây ít giờ, Phi Nhung chia sẻ nỗi lòng nhức nhối khi tận mắt chứng kiến những mảnh đời khó khăn sau cơn lũ lịch sử ở miền Trung. Điều khiến giọng ca sinh năm 1972 đau nhói lòng chính là bất lực khi còn quá nhiều người cần giúp đỡ mà quỹ tiền thì cạn kiệt sau đợt 1. Phi Nhung đành quay trở lại cày cuốc kiếm tiền và hứa sẽ sớm quay trở lại tiếp tục đồng hành cùng bà con.

Phi Nhung đau nhói lòng vì sức người có hạn, tiền thì hết trong khi còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. Ảnh internet

Nỗi lòng của Phi Nhung khiến công chúng nay nấy cảm phục. Nữ ca sĩ không quản vất vả, không quản đường sá xa xôi để làm những việc ý nghĩa.

>> Xem thêm: 'Ái nữ' được Quang Lê cưng chiều bị bắt gặp mưu sinh ngoài chợ và sự thật bất ngờ

Suốt bao nhiêu năm tháng qua, Phi Nhung vẫn miệt mài và âm thầm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Nhắc đến Phi Nhung là ai cũng nhớ đến hình ảnh một nữ ca sĩ nhỏ nhắn nhưng chứa đựng tấm lòng nhân ái rộng lớn.

Phi Nhung cười rạng rỡ khi đến được với bà con nơi rốn lũ. Ảnh internet

Là người sống khép kín, Phi Nhung chưa bao giờ để lộ chuyện tình cảm riêng tư của mình. Nữ ca sĩ kín như bưng tới mức sinh con mà cũng chẳng ai hay. Phải đến những năm gần đây, giọng ca "Sông quê" mới khiến fan ngỡ ngàng khi công khai có con gái đã tốt nghiệp đại học và đang làm y tá tại Mỹ.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn mắt đỏ hoe, quỳ gối ở sân bay khiến fan xúc động

Suốt thời gian yêu đương và mang thai, Phi Nhung không để lộ bất kì điều gì. Nữ ca sĩ âm thầm sinh con sau khi chia tay người mình yêu. Đến nay, bố của con gái Phi Nhung là ai vẫn còn là một ẩn số. Chỉ biết rằng, nữ ca sĩ vẫn luôn dành tình cảm quý mến và tôn trọng người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news