Tin mới

Phi Nhung đến nhà gặp fan bị bệnh nặng thực hiện tâm nguyện

Thứ năm, 25/06/2020, 11:00 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung đã đến tận nhà gặp fan bị bệnh nặng và thực hiện tâm nguyện của người này khiến ai nấy xúc động.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Phi Nhung đã tìm đến nhà của một người fan đang bị bệnh nặng để thực hiện tâm nguyện lâu nay của người này. Giọng ca "Bông điên điển" cho biết, người fan này đã yêu thương, dõi theo cô suốt hơn 1 thập kỷ qua và luôn tâm nguyện được gặp và nghe thần tượng hát trực tiếp.

>> Xem thêm: Em trai Xuân Hinh xót xa với hình ảnh tiều tụy, đơn độc của ca sĩ Hồ Phàm trong viện

Sau khi biết được câu chuyện này, ca sĩ Phi Nhung đã tìm đến nhà của người fan này. Ngoài hát tặng, nữ ca sĩ còn trò chuyện, an ủi động viên tinh thần của người này. Trước tấm lòng của Phi Nhung, không chỉ người trong cuộc mà cả công chúng cũng vô cùng xúc động.

Phi Nhung đến thăm và động viên người fan đang bị bệnh nặng. Ảnh internet

Hơn 2 thập kỷ qua, Phi Nhung là nữ ca si luôn được công chúng yêu mến bởi tấm lòng nhân ái. Nữ ca sĩ xuất phát điểm có một hoàn cảnh éo le nên hơn ai hết, cô luôn đồng cảm trước những cảnh đời giống mình. Chính vì vậy, giọng ca "Áo mới Cà Mau" đã nhận nuôi hơn 20 người con và yêu thương hết lòng.

Phi Nhung và các con nuôi. Ảnh internet

Cách đây ít ngày, ca sĩ Phi Nhung cũng khiến người hâm mộ thích thú khi thông báo chào đón thêm một đứa con mới. Đứa bé được ai đó bế đến và đặt trước cửa nhà nữ ca sĩ rồi bỏ đi.

>> Xem thêm: Mặc ồn ào, Sơn Tùng M-TP vẫn thoải mái 'vung' tiền thỏa mãn sở thích xa xỉ

Khi nhìn thấy con, Phi Nhung đã xem đây như một cái duyên ông trời ban nên không thể khước từ và quyết định nhận con nuôi thứ 23.Được biết, ngoài 23 đứa con nuôi Phi Nhung có một cô con gái ruột tên Wendy, đang làm y tá tại Mỹ.

Phi Nhung là nữ ca sĩ lai Tây với mẹ là sơn nữ Pleiku. Vì là con lai, cô phải trải qua tuổi thơ vô cùng cơ cực, vất vả với ánh nhìn ghẻ lạnh vì bị xem như “lạc loài”. Thậm chí, hơn 40 năm trôi qua, đến tận bây giờ Phi Nhung vẫn chưa biết cha là ai, cha còn hay đã mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news