Tin mới

Phi Nhung dốc tâm can nói về nỗi niềm giấu kín suốt hơn 20 năm qua

Thứ hai, 19/10/2020, 10:38 (GMT+7)

Phi Nhung dốc tâm can nói ra nỗi niềm mang theo mình suốt hơn 24 năm qua mà chồng cũ từng không thể thấu hiểu.

Cách đây không lâu, Phi Nhung đã có đôi dòng tâm sự về cuộc đời của mình sau khi nhìn lại chặng đường 24 năm bước chân vào con đường nghệ thuật.

Phi Nhung khẳng định sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Ảnh internet

Phi Nhung cho biết, đã có những lúc cô muốn từ bỏ tất cả vì cảm thấy  quá khó khăn, áp lực vì sức ép của kinh tế, vì chuyện tình cảm riêng tư với người chồng bí ẩn rồi những tủi hờn chỉ biết một mình chịu đựng. Nhất là vào giai đoạn nữ ca sĩ một mình sinh con và chăm sóc con gái trong bí mật.

>> Xem thêm: Đồng nghiệp ngỡ ngàng trước năng lực kỳ lạ của danh hài Hoài Linh

Tuy nhiên, trước tình yêu của công chúng, sự ưu ái của Tổ nghiệp mà nữ ca sĩ đã cố gắng vượt qua. Để đến bây giờ, Phi Nhung tự tin khẳng định rằng: "Rất khó để tôi bước tiếp, thế nhưng tôi đã làm được. Tôi mãi không bao giờ bỏ cuộc".

Nhìn lại chặng đường đầy gian nan ấy, Phi Nhung không khỏi xúc động và tự hào vì đã vượt qua được chính bản thân mình. Cũng nhờ đó, mà khán giả vẫn được thấy giọng ca "Hoàng hôn màu tím" trên sân khấu.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Giờ đây, Phi Nhung đã có một cuộc sống thoải mái hơn sau khi quyết định công khai ái nữ giấu kín. Nữ ca sĩ dành thời gian chăm sóc các con nuôi tại Việt Nam. Cũng vì lo lắng cho các con mà Phi Nhung đã quyết định ở vậy, không đi thêm bước nữa. Nữ ca sĩ lo sợ người chồng tương lai của mình sẽ không thể thấu hiểu cùng mình chăm cho các con một cách chu toàn. Tình cảm và tấm lòng của Phi Nhung khiến ai nấy xúc động và trân quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news