Tin mới

Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Thứ hai, 02/11/2020, 07:58 (GMT+7)

Phi Nhung nhắc lại quá khứ vất vả khi một mình bươn chải nuôi con gái ruột trong bí mật, nữ ca sĩ không quên hé lộ bức ảnh luôn giấu kín.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Phi Nhung trải lòng về quá khứ cơ cực, tủi hờn khi một mình mưu sinh nuôi con gái ruột trong bí mật. Nói về những ngày này, nữ ca sĩ cho biết thời đó "buồn nhiều hơn vui".

Khi đó, Phi Nhung vẫn đang là giọng hát đình đám tại hải ngoại và tràn đầy năng lượng. Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và bạn trai luôn được giấu kín đến độ truyền thông không hề hay biết. Thậm chí, Phi Nhung kín đến mức mang thai và sinh con gái cũng chẳng ai hay.

Không muốn truyền thông để ý, Phi Nhung một mình vừa chăm con trong bí mật vừa hoạt động nghệ thuật đều đặn để có tiền nuôi con bởi lẽ khi đó cô và bố của con gái ruột đã "đường ai nấy đi". Nuốt nước mắt vào trong, giọng ca "Bông điên điển" trở thành một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Trải qua những tủi hờn, cơ cực, Phi Nhung và con gái nay đã có cuộc sống Bình An và sung túc bên nhau. Nữ ca sĩ còn từ chối nhận tiền hỗ trợ từ phía tình cũ.

Bên cạnh tâm sự về quá khứ khó khăn, Phi Nhung còn gây chú ý khi tung bức ảnh chưa bao giờ công bố về con gái khi còn bé. Con gái Phi Nhung sở hữu nét đẹp của mẹ và càng lớn càng giống nữ ca sĩ.

>> Xem thêm: Con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều tung chiêu quyết đối đầu với Ngọc Trinh

Hiện tại, ca sĩ Phi Nhung và con gái ruột đang phải "mỗi người một nơi" vì tình hình dịch bệnh. Con gái Phi Nhung không theo con đường của mẹ mà trở thành một nữ y tá đang làm tại một bệnh viện ở Mỹ. Đã bước qua nhiều nỗi đau, giọng ca "Áo mới Cà Mau" quyết định không đi thêm bước nữa để dành tình yêu, sự quan tâm đến con gái ruột và các con nuôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news