Tin mới

Phi Nhung háo hức được trai đẹp chăm chút từng li từng tí trong hậu trường

Thứ hai, 13/07/2020, 15:09 (GMT+7)

Phi Nhung cười tươi hết cỡ khi được trai đẹp chăm chút từng li từng tí trong hậu trường như cặp tình nhân.

Ca sĩ Phi Nhung khoe loạt ảnh được trai đẹp chăm chút từng li từng tí từ make-up đến lo sửa trang phục trong hậu trường. Nhìn loạt ảnh, Phi Nhung giống như tình nhân của người đàn ông này. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "Áo mới Cà Mau" cho biết, đây là chuyên gia trang điểm của trung tâm Thúy Nga nhận nhiệm vụ chăm sóc cho các ca sĩ tại Việt Nam.

Phi Nhung được trai đẹp chăm chút từng li từng tí. Ảnh internet

Thời gian gần đây, do dịch bệnh Covid-19 nên Ca sĩ Phi Nhung chưa thể về Mỹ. Chính vì vậy, nữ ca sĩ cùng nhiều đồng nghiệp hoạt động nghệ thuật năng nổ tại quê hương Việt Nam. Đây cũng là dịp để Phi Nhung được ở gần các con hơn cũng như thực hiện những công việc mình từng muốn làm tại quê hương mà trước đây do bận rộn chưa thể làm.

>> Xem thêm: Quy tắc ngầm khắt khe Trấn Thành áp đặt cho hội bạn thân toàn ngôi sao đình đám

Trong hậu trường cả hai thân thiết với nhau. Ảnh internet

Nổi tiếng gần 2 thập kỷ, Phi Nhung chưa một lần khiến công chúng thất vọng. Nữ ca sĩ được yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn bởi tấm lòng nhân hậu. Nhắc đến Phi Nhung là nhắc đến một nữ ca sĩ giàu lòng yêu thương. Xuất phát từ hoàn cảnh bản thân, giọng ca "Bông điên điển" hơn ai hết thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn, những đứa trẻ thiếu thốn tình mẫu tử. Chính vì vậy, Phi Nhung giờ đã là mẹ của hơn 20 người con.

>> Xem thêm: 'Bạn gái' của Ngô Kiến Huy 'vung' tiền chứng minh đẳng cấp không kém em chồng Hà Tăng

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Phi Nhung chưa một lần làm lộ danh tính những người tình đã đi qua đời mình. Ngay cả việc có con gái ruột đã gần 20 tuổi, đến nay Phi Nhung mới công khai. Sau nhiều thăng trầm, nữ ca sĩ quyết định ở vậy với các con và không tính đến chuyện kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news