Tin mới

Phi Nhung không cần giấu giếm, công khai sự thật về bố đẻ của con gái

Thứ năm, 09/07/2020, 09:08 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Phi Nhung khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ về bố ruột thật sự của con gái.

Phi Nhung được coi là nữ nghệ sĩ đông con bậc nhất trong showbiz. Ngoài 23 người con nuôi, giọng ca “Chiều lên bản thượng” còn có một người con gái ruột là Wendy. Trước đó, Phi Nhung liên tục che giấu con gái vì tôn trọng quyết định của con muốn có cuộc sống của một người bình thường.

Sau khi công khai con gái ruột, danh tính của bố ruột của Wendy khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Theo đó, đã không có ít lời đồn đoán cho rằng Ca sĩ Mạnh Quỳnh chính là bố đẻ của con gái Phi Nhung. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Mới đây, trong một buổi trả lời phỏng vấn, Phi Nhung lần hiếm hoi nói về bố ruột của con gái. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ ba của Wendy rất hiền. Dù không có duyên vợ chồng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí khi ba của Wendy lấy vợ, Phi Nhung và con gái còn đến chúc mừng.

Tôi rất thoải mái về ba của bé. Người lớn thế nào không biết nhưng con nít phải biết ba mình là ai, dù ba mình có gì đi nữa”, Phi Nhung thẳng thắn chia sẻ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chia sẻ con gái thường giục cô lấy chồng, sinh em bé để có thêm em. Tuy nhiên, vì quá thương Wendy, cô không muốn lấy chồng, phải chia sẻ tình cảm mà chỉ nhận nuôi những em bé mồ côi để con có thêm em.

Phi Nhung từng trải qua tuổi thơ cơ cực, vất vả vì là con lai và bị xem như “lạc loài”. Cô nhận nhiều con nuôi và cho chúng gọi bằng má để bù lại những mất mát hồi nhỏ cô không có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news