Tin mới

Phi Nhung lần đầu lên tiếng về cha ruột thực sự của con gái

Thứ tư, 22/11/2017, 11:59 (GMT+7)

Vốn có một mối quan hệ vô cùng thân thiết với Mạnh Quỳnh, nên rất nhiều người đã đồn đoán rằng chính nam ca sĩ này là cha đẻ của Wendy. Không thể giải thích được với từng người, vậy nên, nhân buổi livetreams với Thúy Nga - Paris by Night được thực hiện sáng 22/11, Phi Nhung đã nói ra hết sự thật.

Vốn có một mối quan hệ vô cùng thân thiết với Mạnh Quỳnh, nên rất nhiều người đã đồn đoán rằng chính nam ca sĩ này là cha đẻ của Wendy. Không thể giải thích được với từng người, vậy nên, nhân buổi livetreams với Thúy Nga - Paris by Night được thực hiện sáng 22/11, Phi Nhung đã nói ra hết sự thật. 

Sau nhiều năm giấu kín về cuộc sống riêng tư, mới đây, Ca sĩ Phi Nhung khiến không ít người ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai hình ảnh con gái ruột tên là Wendy đã 20 tuổi sống ở Mỹ. Tuy nhiên, danh tính của cha cô bé là ai vẫn không được chị chia sẻ. 

Vốn có một mối quan hệ vô cùng thân thiết với Mạnh Quỳnh, nên rất nhiều người đã đồn đoán rằng chính nam ca sĩ này là cha đẻ của Wendy.

Không thể giải thích được với từng người, nhân buổi livetreams với Thúy Nga - Paris by Night được thực hiện sáng 22/11, Phi Nhung đã nói ra hết sự thật. Đây cũng là điều Phi Nhung giữ kín trong lòng, chưa từng nói ra.

Phi Nhung khẳng định: Cha đẻ của Wendy không phải Mạnh Quỳnh, giữa cô và nam ca sĩ chỉ là mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp thân thiết, như là tri kỷ.

Bức ảnh hiếm hoi của ca sĩ Phi Nhung và con gái được chị chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Còn cha của Wendy là một người đàn ông khác. Tuy không tiết lộ danh tính nhưng nữ ca sĩ tiết lộ cha Wendy là một người đàn ông tốt bụng, hiền lành.

Cô còn nói vui rằng nếu Wendy mà là con của Mạnh Quỳnh thì cô bé sẽ sở hữu gương mặt xinh hơn bây giờ rất nhiều.

Trước đó, khi nói về lí do sống trong bí mật suốt hơn 20 năm, con gái Phi Nhung chia sẻ: "Việc mẹ không công khai rằng bà có 1 đứa con gái, nguyên nhân là để giữ an toàn cho tôi và cũng là để tôi có 1 cuộc sống "bình thường", không có những sự chú ý không cần thiết. Tới khi tôi tốt nghiệp, mẹ nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ với mọi người về việc bà đã giữ bí mật về tôi.

Việc mẹ công khai mối quan hệ giữa chúng tôi không chỉ khiến trái tim tôi rung động mà còn khiến chúng tôi mạnh mẽ và gần gũi với nhau hơn".

Ca sĩ Phi Nhung từng có một tuổi thơ buồn và thấm thía nhiều nỗi tủi hờn khi có xuất thân là con lai. Mẹ Phi Nhung là người Pleiku, khi sinh con thì cũng là lúc người lính Mỹ ấy bỏ đi biệt tích.

Từ bé cho đến tận bây giờ, Phi Nhung vẫn chưa biết cha mình là ai. Không có cha, đến năm 11 tuổi thì nữ ca sĩ cũng mất luôn cả mẹ, phải sống với dượng và chăm sóc 5 đứa em cùng mẹ khác cha. Gánh nặng gia đình khiến Phi Nhung phải nghỉ học từ sớm để chăm sóc các em như một người mẹ.

"Phận con lai khi đó cay đắng lắm, chịu không biết bao nhiêu khổ cực nên Phi Nhung luôn đồng cảm với những đứa trẻ không cha không mẹ", chị Diễm nói. Bao nhiêu năm qua, là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại và trong nước nhưng ca sĩ "Em đi trên cỏ non" dường như sống ngoài showbiz.

Không scandal, không chiêu trò và phát ngôn gây sốc để nổi tiếng. Phi Nhung làm nên sự nổi tiếng cho riêng mình bằng những giá trị thực chất và đầy nhân văn khi mỗi năm lại thu nhận thêm vài em nhỏ mồ côi, không nơi nương tựa. Toàn bộ số tiền đi hát, chị chăm chút cho ngôi chùa Lạc Pháp (Bình Phước) làm chốn nương tựa cho các mảnh đời bất hạnh.

Luôn đứng ngoài thị phi showbiz nên đời sống riêng của Phi Nhung cũng được phủ một "bức rèm" đầy bí mật. Bao năm qua, người ta chỉ biết cô có "người tình" là Ca sĩ Mạnh Quỳnh ở trên sân khấu. Nhưng bạn bè trong giới thì không lạ chuyện chị có không ít người theo đuổi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news