Tin mới

Phi Nhung lần đầu tiết lộ về người cha bí ẩn, hơn 40 năm chưa biết mặt

Thứ hai, 22/06/2020, 16:01 (GMT+7)

Mới đây, Phi Nhung lần đầu tiết lộ về người cha bí ẩn, hơn 40 năm chưa biết mặt và không biết là còn hay mất.

Phi Nhung là nữ ca sĩ lai Tây với mẹ là sơn nữ Pleiku. Vì là con lai, cô phải trải qua tuổi thơ vô cùng cơ cực, vất vả với ánh nhìn ghẻ lạnh vì bị xem như “lạc loài”. Thậm chí, hơn 40 năm trôi qua, đến tận bây giờ Phi Nhung vẫn chưa biết cha là ai, cha còn hay đã mất.

Phi Nhung trải qua tuổi thơ vô cùng vất vả, cực khổ

Mới đây, khi một người bạn chia sẻ về Ngày của chia, Phi Nhung không khỏi tủi thân, uất hẹn. Nữ ca sĩ tiết lộ cô chưa bao giờ dám nghĩ mình có cha và cha đang ở đâu. Phi Nhung chia sẻ cô chỉ biết cha mình là người Tây Ban Nha qua tiết lộ của dì ruột.

Phi Nhung hơn 40 năm chưa biết cha là ai

“Biết bao năm đã trôi qua, Nhung cũng không biết ông còn hay mất, hoặc ông có lúc nào nghĩ đến một giọt máu lưu lạc nơi phương xa hay không. Đến khi về đến nhà, Nhung vẫn không ngừng khóc, Nhung như khóc bù cho nửa đời người đã chôn kín những giọt nước mắt mồ côi”, chia sẻ của Phi Nhung khiến người hâm mộ xúc động.

Dưới bài viết của Phi Nhung, người hâm mộ gửi lời động viên đến tinh thần đến nữ ca sĩ. Nhiều người bày tỏ sự xót thương cho cuộc đời cơ cực của cô.

Trước đó, Phi Nhung từng tiết lộ ký ức về mẹ ruột. Vì cô là con lai nên không được theo mẹ vì sợ bị chê cười. Sau đó, mẹ cô đi lấy chồng, cô bị để lại trong chùa. Mãi sau bà ngoại mới cho cô về nhà ở chung. Đến năm 8 tuổi cô được mẹ đưa về ở chung nhưng 2 năm sau mẹ cô cũng qua đời.

Phi Nhung là ca sĩ có nhiều con nuôi nhất showbiz

Phi Nhung không chỉ được yêu mến bằng giọng hát mà còn bởi tấm lòng yêu thương vô bờ. Hiện tại, cô là ca sĩ có nhiều con nuôi nhất với 23 đứa trẻ. Cô chia sẻ mình muốn nhận nhiều con nuôi và cho chúng gọi bằng má để bù lại những gì hồi nhỏ cô không có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news