Tin mới

Phi Nhung lộ clip nước mắt lưng tròng: Lặng người khi biết lý do phía sau

Thứ năm, 24/09/2020, 08:51 (GMT+7)

Phi Nhung nước mắt lưng tròng, nức nở trong đoạn clip: Lý do phía sau mới khiến ai cũng phải lặng người, xúc động "nổi da gà".

Mới đây, một người bạn của Phi Nhung đã chia sẻ đoạn clip khi còn trẻ của nữ ca sĩ. Trong clip, Phi Nhung vẫn còn là một cô gái trẻ với đầy sức thanh xuân tuy nhiên không hiểu vì sao nữ ca sĩ lại nước mắt lưng tròng, khóc nhòe đôi mắt. Khi biết, lý do, ai cũng phải rùng mình, nổi da gà và lặng người.

Hóa ra, đây là hình ảnh được ghi tại một buổi giọng ca "Áo mới Cà Mau" đi làm Từ thiện. Phi Nhung đã khóc như mưa khi chứng kiến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh tật. Thương các bé như thương chính con ruột của mình đã khiến nữ ca sĩ không kiềm được cảm xúc.

Khi nói về đoạn clip, Phi Nhung nghẹn ngào: "26 tuổi về Việt Nam đã bắt đầu chứng kiến nghèo khổ... và khóc bao nhiêu là nước mắt... khi nhìn cảnh như thế này".

Phi Nhung nước mắt lưng tròng vì xót xa cho các bé. Ảnh internet

Thời điểm đó, Phi Nhung ở độ tuổi chưa đến 30 nhưng đã có một tấm lòng nhân ái khiến ai nấy cũng phải xúc động, nghẹn ngào. Và cứ thế, người con gái trẻ tuổi ấy, suốt bao nhiêu năm tháng qua vẫn miệt mài đi giúp đỡ, cưu mang những hoàn cảnh khó khăn. Đã có rất nhiều em nhỏ được Phi Nhung nâng đỡ, nhận làm con.

Phi Nhung và các con. Ảnh internet

Bản thân Phi Nhung là người từng gặp nhiều thiệt thòi với hoàn cảnh xuất thân của mình. Chính vì vậy, nữ ca sĩ thấu hiểu những nỗi đau của các em nhỏ. Điều này đã thôi thúc cô phải bằng mọi giá để giúp đỡ phần nào những hoàn cảnh khó khăn.

>> Xem thêm: Bắt gặp Nhã Phương đi mua sắm, fan dụi mắt không nhận ra vì khác xa hình ảnh trên truyền hình

Đến nay, Phi Nhung dù đã nhận nuôi rất nhiều con nhưng nữ ca sĩ vẫn thường xuyên đi làm từ thiện. Tấm lòng của giọng ca "Bông điên điển" khiến ai nấy nể phục. Hi sinh cuộc sống hạnh phúc riêng để dành cho các con dù không phải là ruột thịt, có lẽ chưa ai có thể làm được như Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news