Tin mới

Phi Nhung lộ clip thân mật với 'người tình' bị đồn là cha đẻ của con gái

Thứ hai, 11/05/2020, 14:34 (GMT+7)

Đoạn clip Phi Nhung và "người tình" bị đồn là cha đẻ của con gái nữ ca sĩ có những hành động thân mật được tung ra vào đúng ngày sinh nhật của nam ca sĩ.

Mới đây, vào ngày sinh nhật của Ca sĩ Mạnh Quỳnh, Phi Nhung tung đoạn clip thân mật với "người tình" tại một quán cà phê cùng lời chúc: Chúc mừng sinh nhật ông bạn già của tui, nhiều sức khoẻ, công việc tốt đẹp, nói chung là cái gì cũng được như ý, như ý hết nha!".

Trước đây, một số hình ảnh Phi Nhung thân mật với "người tình" không bao giờ cưới tại quán cà phê đã được chia sẻ rần rần làm rộ lên nghi vấn cả hai hẹn hò. Tuy nhiên, đến tận bây giờ, nữ ca sĩ mới chính thức tung đoạn clip đầy lầy lội để chúc mừng sinh nhật người bạn thân thiết của mình.

Phi Nhung chính thức tung đoạn clip vào ngày sinh nhật của Mạnh Quỳnh sau khi một số trang mạng xã hội chia sẻ ảnh bị chụp lén cách đây 1 năm. Ảnh internet

Trong clip, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh liên tục có hành động vuốt tóc, rồi vờ như bắt chấy cho Phi Nhung khiến cư dân mạng thích thú. Suốt gần 2 thập kỷ qua, cặp đôi luôn là "người tình âm nhạc" ngọt ngào của nhau. Họ thân thiết tới mức, khiến không ít người hoài nghi Mạnh Quỳnh chính là cha đẻ của con gái ruột Phi Nhung. Thậm chí, còn có cả tin đồn, vợ Mạnh Quỳnh Đánh ghen Phi Nhung. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "Bông điên điển" đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt này.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh, cặp tình nhân không bao giờ cưới. Ảnh internet

Mặc những tin đồn không hay, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đến nay vẫn là những người bạn thân thiết của nhau. Được biết, cặp đôi chuẩn bị tái hợp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới để tri ân khán giả. Trong khi ca sĩ Mạnh Quỳnh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con thì Phi Nhung lại có niềm vui riêng với các con của mình và tuyên bố sẽ không lấy chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news