Tin mới

Phi Nhung lộ tình trạng hết tiền, nhờ bạn bè giúp đỡ quê hương của 'con trai'

Thứ năm, 02/04/2020, 16:00 (GMT+7)

Phi Nhung vô tình để tình trạng hết tiền, không còn đủ sức để làm từ thiện và nhờ cậy người bạn ra tay giúp đỡ quê hương của con trai Hồ Văn Cường.

Nổi tiếng là một nữ ca sĩ có tấm lòng nhân ái, thương người, Phi Nhung thường xuyên ra mặt giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, mới đây, giọng ca "Bông điên điển" đã tiết lộ tình trạng hết tiền, không đủ sức để giúp đỡ bà con miền Tây.

Phi Nhung vô tình tiết lộ tình trạng hết tiền mà lòng muốn giúp đỡ bà con. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Phi Nhung nhắn nhủ người bạn của mình nhờ giúp đỡ quê của con trai Hồ Văn Cường đang thiếu nước dùng vì hạn mặn: "Thay mặt bà con, cảm ơn vợ chồng anh Tư và út Tuyền đã tặng rất nhiều cây nước cho bà con miền Tây. Còn ở Gò Công quê của Hồ Văn Cường nữa Tuyền ơi, em thì hết tiền rồi, Tuyền xin anh chị Tư nữa được không".

Hiện tại, Ca sĩ Phi Nhung cũng đang gặp một số khó khăn trong công việc do dịch Covid-19 phải hủy show, cửa hàng chay chỉ có thể phục vụ online. Trong khi đó, nữ ca sĩ đang phải gồng gánh chăm lo cho đàn con chính vì vậy, Phi Nhung bị rơi vào hoàn cảnh muốn giúp đỡ mà không thể làm được.

Trước đó, Phi Nhung cũng đã bỏ ra số tiền lớn cùng nhiều mạnh thường quân chung tay giúp đỡ bà con miền Tây cũng như chống dịch Covid-19.

Tấm lòng của Phi Nhung khiến ai nấy đều yêu thương, mến mộ và cảm phục. Sau hơn 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz, Phi Nhung chưa từng một lần khiến công chúng thất vọng. Được biết, "nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh" có một người con gái ruột sống tại Mỹ. Đến nay, cô vẫn chưa có ý định đi thêm bước nữa mà muốn dành thời gian lo cho các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news