Tin mới

Phi Nhung nói một câu phũ phàng khiến tình trẻ của Phượng Chanel nóng mặt

Thứ ba, 19/05/2020, 11:20 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung không nể nang, thẳng thừng nói một câu khiến tình trẻ của Phượng Chanel phải nóng mặt trước ống kính.

Vừa qua, tình trẻ của Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan có tham gia một chương trình âm nhạc trong đó Phi Nhung làm giám khảo. Nữ ca sĩ dành lời khen về chuyên môn nhưng cũng nghiêm khắc chỉ ra những khuyết điểm của người tình Phượng Chanel.

Phi Nhung không sợ mất lòng khi nói thật những suy nghĩ về tình trẻ của Phượng Chanel. Ảnh internet

Đặc biệt, khi tình trẻ của Phượng Chanel được khen đẹp trai, Phi Nhung liền phũ phàng khẳng định, chưa bao giờ thấy nam diễn viên này điển trai cả. Tuyên bố của giọng ca "Bông điên điển" khiến Quách Ngọc Ngoan nóng mặt, ngại ngùng trước ống kính.

Nam diễn viên ngày càng xuống sắc khiến công chúng thất vọng. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan khiến công chúng tiếc nuối khi xuống sắc một cách nhanh chóng. Trong quá khứ, Quách Ngọc Ngoan từng có mối tình hạnh phúc bên Lê Phương. Cả hai có với nhau một cậu con trai là bé Cà Pháo. Sau nhiều năm gắn bó, cả hai ly hôn trong tiếc nuối.

Sau khi đường ai nấy đi, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với nữ doanh nhân Phượng Chanel, một người phụ nữ giàu có, sở hữu nhiều mối quan hệ quyền lực trong showbiz, lớn hơn nam diễn viên 7 tuổi.

Thời điểm đó, Quách Ngọc Ngoan bị chỉ trích chạy theo người tình Phượng Chanel nên mới ly hôn Lê Phương. Gần đây, rộ lên thông tin Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sắp làm đám cưới vào tháng 5/2020. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng vê thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news