Tin mới

Phi Nhung oán trách 'kẻ thứ 3' phá hoại sự tái hợp với 'người tình' lâu năm

Thứ bảy, 23/05/2020, 11:45 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung trách móc "kẻ thứ 3" mang tên "Vy" bỗng dưng xuất hiện làm phá hoại mọi kế hoạch tái hợp với người tình không bao giờ cưới Mạnh Quỳnh.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ lên tiếng oán trách "kẻ thứ 3" mang tên Vy bỗng từ đâu xuất hiện chen ngang làm hỏng kế hoạch tái hợp với "người tình" bị nghi là bố của con gái Phi Nhung.

Phi Nhung than thở vì không thể thực hiện kế hoạch tái hợp với người tình không bao giờ cưới như dự tính. Ảnh internet

Theo đó, ca sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã cùng nhau lên kế hoạch cụ thể cho một liveshow tái hợp sau nhiều năm vắng bóng. Tuy nhiên, mọi dự định tan biến và đổ vỡ chỉ vì Covid-19. Đến nay, cả hai vẫn chưa thể cùng nhau thực hiện lại kế hoạch này như mong muốn.

Chia sẻ của Phi Nhung cũng khiến nhiều người tiếc nuối. Bởi trước đó, không ít fan mong chờ cuộc tái hợp ngọt ngào của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Suốt gần 20 năm qua, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh như một đôi tình nhân thực thụ mỗi khi bước lên sân khấu. Họ tình tới mức mà nhiều người cứ ngỡ Mạnh Quỳnh chính là người tình ngoài đời của Phi Nhung. Thậm chí còn có thông tin, nam ca sĩ là bố đẻ của con gái ruột Phi Nhung.

Tuy nhiên, sau đó, Phi Nhung đã lên tiếng đính chính và cho biết, Mạnh Quỳnh chỉ là "bố hờ" tin đồn chứ không phải bố ruột của con gái mình. Đến nay, giọng ca "Bông điên điển" vẫn giấu kín danh tính người chồng một thời của mình.

Đến nay, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đến nay vẫn là những người bạn thân thiết của nhau. Được biết, cặp đôi chuẩn bị tái hợp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới để tri ân khán giả. Trong khi Ca sĩ Mạnh Quỳnh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con thì Phi Nhung lại có niềm vui riêng với các con của mình và tuyên bố sẽ không lấy chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news