Tin mới

Phi Nhung rơi nước mắt khi nhận được đồ đặc biệt của con gái ruột

Thứ tư, 28/10/2020, 08:20 (GMT+7)

Hơn 1 năm không được gặp con, Phi Nhung không kìm được niềm xúc động khi nhận được đồ đặc biệt của con gái gửi về.

Tuần qua, chuyện làm Từ thiện của nghệ sĩ Việt đến bà con miền Trung xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Hầu hết các nghệ sĩ đều nhận được lời khen ngợi khi đứng ra kêu gọi ủng hộ để giúp đỡ cho những người khó khăn khi phải oằn mình chống lũ.

Nổi tiếng là người có tấm lòng nhân ái, thường xuyên giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, Phi Nhung cũng không thể ngồi im mà đã rất tích cực trong lần làm việc thiện này.

Phi Nhung đi làm từ thiện ở miền Trung.

Một nhân vật khiến Phi Nhung vô cùng xúc động khi ủng hộ nữ ca sĩ trong việc làm từ thiện đó chính là con gái ruột Wendy Phạm. Theo tiết lộ của Phi Nhung, con gái cô đã trích một số tiền để gửi về nhờ mẹ mang đi giúp đỡ người dân miền Trung đang gặp khó khăn. Dù không phải là số tiền lớn nhưng tấm lòng của con gái Phi Nhung cũng đã nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng.

Phi Nhung khoe việc ái nữ cũng gửi về quyên góp cho bà con miền Trung.

Có thể thấy, con gái Phi Nhung dù không sống ở Việt Nam nhưng mọi hoạt động của mẹ ở quê nhà cô đều ủng hộ và động viên cho mẹ thực hiện. Phi Nhung cũng xúc động khi nhận được quà của con gái sau gần 1 năm không được gặp nhau mà chỉ nói chuyện qua internet.

Hai mẹ con Phi Nhung đã 1 năm chưa gặp nhau vì dịch Covid-19

Dù hai mẹ con ở hai phương trời cách xa nhau nhưng con gái của Phi Nhung cũng rất quan tâm đến mẹ của mình. Còn đối với Phi Nhung, con gái chính là tài sản quan trọng nhất trong cuộc đời. Dù đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ bố của con gái là ai nhưng cuộc sống của hai mẹ con vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc.

Hầu hết lúc mang thai và sinh Wendy Phạm, Phi Nhung đều giữ kín hình ảnh cho đến khi ái nữ trưởng thành và được con đồng ý thì nữ ca sĩ mới khoe con trên mạng xã hội. Hiện tại Wendy Phạm đang làm y tá tại một bệnh viện lớn ở Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news