Tin mới

Phi Nhung nghẹn ngào khi nhìn lại những hình ảnh từng lãng quên trong quá khứ

Thứ tư, 07/10/2020, 12:43 (GMT+7)

Phi Nhung rơi vào trạng thái không thể kiểm soát khi khóc không được mà cười cũng không xong vì nhìn lại những khoảnh khắc xúc động trong quá khứ.

Cách đây ít giờ, Phi Nhung nghẹn ngào khi nhận được đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc của chính mình do fan làm tặng. Nhìn những hình ảnh trong quá khứ, Phi Nhung bấn loạn tới mức chẳng biết nên khóc hay nên cười.

Phi Nhung bấn loạn không biết cười hay khóc khi nhìn thấy những hình ảnh đã qua. Ảnh internet

Sau một thoáng xúc động, Phi Nhung quyết định gạt nước mắt cười thật tươi với cuộc đời mặc những sóng gió phía trước. Giọng ca "Bông điên điển" khẳng định: "Tôi chọn cười vì cuộc đời không có gì mà phải khóc".

Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng gửi lời cảm ơn đến các fan của mình đã dành tình cảm chung thủy suốt bao nhiêu năm qua.

Là một người ngay từ khi sinh ra đã chịu thiệt thòi, Phi Nhung đã mạnh mẽ bước đi bằng chính đôi chân của mình vì không muốn dựa dẫm hay phiền hà đến bất kì ai.

Phi Nhung và con gái. Ảnh internet

Ngay từ lúc còn nhỏ, Phi Nhung đã không may mắn khi không có được một gia đình trọn vẹn như bao đứa trẻ khác. Cuộc sống khắc nghiệt đã tôi luyện nên một Phi Nhung mạnh mẽ, một nữ ca sĩ giàu lòng nhân ái.

Trong showbiz, hiếm ai có tấm lòng được như Phi Nhung. Nữ ca sĩ sẵn sàng bỏ hết tiền để nhận nuôi, chăm sóc các con nuôi như con đẻ mà không hề vụ lợi.

Với Phi Nhung, điều khiến cô hạnh phúc nhất chính là nụ cười cuả các con. Nữ ca sĩ sinh năm 1972 còn có một người con gái ruột đang sinh sống tại Mỹ. Con gái Phi Nhung luôn ủng hộ việc mẹ giúp đỡ và nhận nuôi những em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Tìm thấy hạnh phúc bên các con, Phi Nhung bỗng trở nên 'lười yêu'. Nữ ca sĩ từng tâm sự không có ý định lấy chồng vì muốn dành thời gian cho các con của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news