Tin mới

Phi Nhung tái hợp với 'người cũ' trong sự kiện đặc biệt

Thứ sáu, 11/10/2019, 10:37 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung sẽ tái hợp cùng "người tình sân khấu" Mạnh Quỳnh trong một đêm nhạc đặc biệt.

Trong một liveshow âm nhạc được tổ chức sắp tới tại Hà Nội sẽ quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Trọng Tấn, Anh Thơ. Đặc biệt, trong sự kiện lần này, bộ đôi ăn ý Phi Nhung và Mạnh Quỳnh sẽ tái hợp. Cả hai tiếp tục trở thành những "tình nhân" âm nhạc lãng mạn trên sân khấu. Đã rất lâu, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh mới xuất hiện cùng nhau trong sự kiện âm nhạc lớn.

Mạnh Quỳnh là người tình sân khấu ăn ý của Phi Nhung. Ảnh internet

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung được biết đến là một trong những cặp song ca ăn ý nhất của dòng nhạc trữ tình quê hương và Bolero. Không chỉ giống nhau vì đều có giọng hát trời phú và niềm đam mê ca hát cháy bỏng, cả hai còn có nhiều điểm chung khác ngoài cuộc sống như cùng tuổi, cùng trải qua một tuổi thơ nhiều nhọc nhằn khó khăn.

Sau này khi nổi tiếng, Phi Nhung được mệnh danh là “nữ hoàng băng đĩa” (vì tần suất phủ sóng dày đặc trên thị trường âm nhạc cùng số lượng băng đĩa phát hành kỷ lục). Mạnh Quỳnh cũng được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “hoàng tử nhạc sến” (vì vẻ ngoài lịch lãm đậm chất “soái ca” và chất giọng ấm áp ngọt ngào).

Không chỉ là một cặp đôi đẹp trên sân khấu ngoài đời họ cũng là đôi bạn rất thân thiết. Vì thế, không tránh khỏi tin đồn cả 2 là vợ chồng. Nhiều người đồn rằng Mạnh Quỳnh chính là cha của con gái ruột mà Phi Nhung giấu kín bấy lâu. Theo Phi Nhung, cha ruột của Wendy là một người đàn ông tốt bụng, hiền lành. “Cha của Wendy rất hiền, rất giỏi và rất tốt. Chỉ có điều, chúng tôi không có duyên nên không thể ở cùng nhau”, cô kể.

Mạnh Quỳnh đã kết hôn với cô gái người Mỹ gốc Việt có tên Cẩm Diệu từ năm 2004 và có hai cậu con trai kháu khỉnh. Bà xã Mạnh Quỳnh hiện đang hoạt động trong lĩnh vực phân tích tài chính và rất hiếm khi xuất hiện công khai bên chồng. Ít ai biết rằng, chính “người tình âm nhạc” Phi Nhung là người đã mai mối, se duyên cho Mạnh Quỳnh và người bạn đời của anh hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news