Tin mới

Phi Nhung táo bạo cởi áo khoe body: Ngỡ ngàng với thân hình ở tuổi U50

Thứ tư, 16/09/2020, 10:43 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung táo bạo cởi áo khoe body khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng với thân hình ở tuổi U50 của nữ ca sĩ.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Phi Nhung lần hiếm hoi táo bạo đến mức cởi áo khoe body trước công chúng. Nhìn Phi Nhung ai cũng phải ngỡ ngàng vì màn "lột xác" của nữ ca sĩ.

Màn khoe eo thon của Phi Nhung sau bao nỗ lực khổ luyện. Ảnh internet

Sau thời gian khổ luyện, Phi Nhung đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, eo thon, săn chắc. Ở độ tuổi ngoài 40 nhưng giọng ca "Áo mới Cà Mau" vẫn sở hữu sắc vóc hoàn hảo khiến fan trầm trồ: "Chị Nhung đẹp quá; Chúc mừng chị đã Giảm cân thành công; Nhìn vòng 2 của chị Nhung ngưỡng mộ quá đi....".

>> Xem thêm: Ông xã Lệ Quyên nhắn nhủ đến vợ, nhà chồng tiết lộ bí mật gây sốc

Được biết, trong suốt thời gian nghỉ dịch, Phi Nhung đã lao vào tập luyện ép cân và cuối cùng đã có được kết quả như mong muốn. Chính vì vậy, nữ ca sĩ hào hứng khoe thành quả đạt được. Đây cũng là lần hiếm hoi, công chúng thấy Phi Nhung táo bạo đến vậy.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

>> Xem thêm: Trâm Anh khoe dáng bên bể bơi, cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết lạ

Với công chúng yêu nhạc có lẽ không ai là không biết đến ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ được yêu quý bởi tài năng và tấm lòng nhân ái. Đến nay, Phi Nhung đã làm mẹ của hơn hai mươi người con. Dù không chung huyết thống nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn dốc tâm can để chăm lo cho các con có cuộc sống tốt đẹp nhất.

Dù để mặt mộc nhưng Phi Nhung vẫn xinh đẹp. Ảnh internet

Trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Phi Nhung chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Nữ ca sĩ từng dính tin đồn không hay về mối quan hệ với Ca sĩ Mạnh Quỳnh. Thậm chí còn có tin đồn Phi Nhung bị vợ Mạnh Quỳnh Đánh ghen. Tuy nhiên, trên thực tế, giọng ca "Bông điên điển" lại có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Mạnh Quỳnh. Thậm chí, nữ ca sĩ còn là người mai mối cho Mạnh Quỳnh và vợ đến với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news