Tin mới

Phi Nhung mặc đồ siêu ngắn, để lộ chi tiết lạ trên cơ thể khiến dân tình choáng ngợp

Thứ năm, 03/12/2020, 10:16 (GMT+7)

Phi Nhung khiến dân tình choáng ngợp khi lên đồ siêu ngắn, siêu hở để lộ chi tiết lạ trên cơ thể hậu dính nghi vấn đang yêu.

Kể từ sau khi chăm chỉ tập luyện, Phi Nhung trở nên táo bạo hơn trong phong cách thời trang. Mới đây, nữ ca sĩ thoải mái mặc chiếc áo siêu ngắn với chiếc quần cộc khoe thành quả sau nhiều ngày tháng tập luyện.

Phi Nhung tự tin khoe sắc vóc gợi cảm, đặc biệt là vòng 2 đã lên cơ điều mà không phải ai cũng sở hữu được. Ảnh internet

Cư dân mạng tinh ý phát hiện một chi tiết lạ trên cơ thể của Phi Nhung. Đó chính là vòng 2 của nữ ca sĩ còn lên cả cơ bụng. Điều này cho thấy những nỗ lực của Phi Nhung đã được đền đáp.

Đôi chân thon gọn của Phi Nhung. Ảnh internet

Trước đây, Phi Nhung sở hữu thân hình khá tròn trịa, vòng 2 khá to. Để lấy lại sóc vóc, nữ ca sĩ đã phải trải qua nhiều tháng vất vả, ép cân. Ở tuổi U50 Phi Nhung khiến ai nấy choáng ngợp và ngưỡng mộ vì thân hình bất chấp tuổi tác.

Mạnh Quỳnh là người duy nhất bị đồn hẹn hò với Phi Nhung. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Phi Nhung dính nghi vấn đang yêu lại từ đầu. Tin đồn bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ có những dòng trạng thái ẩn ý nói về chuyện hẹn hò, yêu đương.

Trước sự tò mò của công chúng, Phi Nhung chọn cách im lặng. Nhiều người hi vọng, giọng ca "Áo mới Cà Mau" sẽ mở lòng đón nhận tình yêu mới sau bao năm đóng cửa trái tim.

>> Xem thêm: Hơn cả Ngân 98 lộ clip nhạy cảm, Ngọc Trinh tự tung video phơi bày cơ thể quá đà

Sau mối tình bí mật và có con gái, Phi Nhung trở nên sống khép kín và chưa từng hẹn hò thêm với bất kì giai nhân nào. Nói đến chuyện tình cảm của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh là đối tượng bị réo tên nhiều nhất. Tuy nhiê, cả hai chỉ là tri kỷ của nhau, mối quan hệ không vượt quá giới hạn của tình bạn, tâm giao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news