Tin mới

Phi Nhung than thở sau khi bị nhắc nhở vì phát ngôn vạ miệng

Thứ bảy, 16/05/2020, 09:36 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung có động thái bất ngờ sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn vạ miệng không đáng có.

Vừa qua, Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ bị chỉ trích vì một bình luận trong bài viết của một nữ siêu mẫu. Giọng ca "Áo mới Cà Mau" đã đưa ra lời khuyên nên cho con sang Mỹ thay vì ở lại Việt Nam vì tương lai của con trẻ. Điều này khiến nữ ca sĩ nhận không ít chỉ trích. Ngay sau đó, khổ chủ đã phải xóa bỏ bài viết.

Phi Nhung than thở sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn vạ miệng. Ảnh internet

Sau khi hứng không ít lời chỉ trích, Phi Nhung bất ngờ than thở muốn được về Mỹ hoặc đi một nơi thật xa để quên nỗi buồn. Có thể, nữ ca sĩ đang cảm thấy buồn sau những lời nhắc nhở vì vạ miệng không đâu.

Từ trước đến nay, Phi Nhung vốn là nữ ca sĩ nói không với scandal, cách đối nhân xử thế của cô luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Đây chỉ là một sự cố nhỏ nhưng có lẽ phần nào cũng khiến Phi Nhung phải buồn phiền và ảnh hưởng đến hình ảnh.

Hiện tại, Phi Nhung đang là mẹ của hơn chục đứa con nuôi. Xuất phát điểm là một đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa, hơn ai hết, Phi Nhung thấu hiểu và xúc động trước những mảnh đời éo le. Chính vì vậy, nữ ca sĩ quyết tâm làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi các con mà tuyên bố không lấy chồng. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung còn mở cửa hàng ẩm thực riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news