Tin mới

Phi Nhung thẳng tay tát Mạnh Quỳnh gãy răng phải mất gần 200 triệu để sửa

Thứ hai, 09/12/2019, 16:59 (GMT+7)

Trong chương trình ‘Solo cùng Bolero, ca sĩ Mạnh Quỳnh tiết lộ từng bị Phi Nhung thẳng tay tát trên sân khấu.

Trong tập 5 của Solo cùng Bolero, các giám khảo đã nhắc nhớ lại cái tát của Phi Nhung trong chương trình “Duyên dáng bolero 2019”. Khi đó, giọng ca “Trách ai vô tình” đã từng tát thí sinh để thị phạm diễn xuất. Tuy nhiên, cô phân bua đây chỉ là diễn xuất và cú tát đó cũng không trúng mặt thí sinh nhưng bị ekip chương trình lồng âm thanh chan chát khiến cô mang tiết tát thí sinh.

Mạnh Quỳnh kể lại chuyện bị Phi Nhung tát gãy răng

Bên cạnh đó, nữ Ca sĩ Phi Nhung cũng tiết lộ trong quá khứ từng thẳng tát tát Mạnh Quỳnh rất mạnh. "Thí sinh diễn chưa tới thì tôi phải thị phạm. Hồi xưa, lúc diễn với Mạnh Quỳnh, tôi từng tát rất mạnh vì nhập tâm. Nhưng sau mấy chục năm trong nghề, tôi đã biết cách tát "xi-nê". Tôi phải tố giác ekip chương trình "hại" tôi bằng cách lồng tiếng chan chát vào", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước lời chia sẻ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cũng thẳng thắn tiết lộ mình từ bị gãy răng và phải tốn gần 200 triệu để sửa lại sau cú tát của nữ ca sĩ. "Em tát thì sướng tay chứ tôi về phải đi làm răng hết 7.000 USD (khoảng 162 triệu đồng). Chưa kể, mỗi năm tôi phải đi trám răng, tốn thêm hơn 1.000 USD/lần (khoảng 23 triệu đồng) nữa", nam ca sĩ tiết lộ.

Phi Nhung cũng lên tiếng thanh minh vì lúc đó mới đi hát nên không có kinh nghiệm. “Cái đó Quỳnh phải thông cảm cho Nhung. Tại lúc đó Nhung mới đi hát", nữ ca sĩ chia sẻ.

Phi Nhung từng có tình ý và cuộc hôn nhân bất thành với Danh hài Hoài Linh. Trong chương trình, “Ơn giời cậu đây rồi”, danh hài từng tiết lộ “Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ tôi năn nỉ, mẹ cho con và anh Bốn lấy nhau”. Theo đó, ba mẹ của Hoài Linh khi ở Mỹ đã liên tục khen Phi Nhung dễ thương, gọi cô là ‘con dâu’ và xúi cô cưới Hoài Linh. Dù cuộc hôn nhân không thành nhưng hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news