Tin mới

Phi Nhung vì một người đàn ông táo bạo 'lột xác' bản thân ở tuổi 48 khiến fan sợ 'xanh mặt'

Thứ hai, 02/11/2020, 10:55 (GMT+7)

Vốn quen thuộc với hình ảnh giản dị, chân phương, ở tuổi U50, Phi Nhung lại liều lĩnh thay đổi bản thân mình khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước sự lạnh lùng, nguy hiểm.

Phi Nhung là nữ ca sĩ theo đuổi dòng trữ tình, dân ca được khán giả Việt Nam vô cùng mến mộ. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, "chị Hai" lại truyền cho khán giả cảm giác thân thuộc, gần gũi với tà áo dài Việt Nam. Hình ảnh này cũng gắn liền với giọng ca "Bông điên điển' từ khi khởi nghiệp.

Phi Nhung vốn quen thuộc với hình ảnh chân phương bên tà áo dài truyền thống (ảnh internet)

Gắn liền với hình ảnh chân phương, giản dị không ai nghĩ rằng một ngày Phi Nhung sẽ thử sức với một phong cách hoàn toàn mới, đầy ma mị và lạnh lùng. Nhưng điều đó đã xảy ra khi mới đây, mẹ nuôi của Hồ Văn Cường đã tung bộ ảnh "lột xác" về phong cách thời trang hoàn toàn mới.

>> Xem thêm: Nghệ sĩ Ánh Hoa phim 'Đồng tiền xương máu' qua đời ở tuổi 79

Hình ảnh đầy quyền lực, ma mị của chị Hai Phi Nhung (ảnh internet)

Trong bộ trang phục cho NTK Đỗ Mạnh Cường tài trợ, Phi Nhung trông như một quý bà đầy quyền lực, lạnh lùng và có phần huyền bí. Tông màu chủ đạo là đen kết hợp với một gương mặt lạnh khiến "Nữ hoàng băng đĩa" như trở thành một con người hoàn toàn khác.

>> Xem thêm: Không còn phải giấu hạnh phúc, Kim Lý mạnh dạn khoe ảnh con chung với Hồ Ngọc Hà

Fan hâm mộ đã dành nhiều lời khen ngợi cho diện mạo mới mẻ của nữ ca sĩ, thậm chí còn vui đùa rằng nhìn Phi Nhung khá sợ: "Nhìn mặt thì lạnh lùng, nhưng trong tim của nàng rất ấm áp và đầy tình thương", "Đúng là màu đen làm con người ta thật huyền bí và đầy quyền lực", "Nhập vai dữ cũng dữ thật nha Hai"...

>> Xem thêm: Đàm Thu Trang liều lĩnh khoe cận mặt 'người tình kiếp trước' của Cường đô la

Lần hiếm hoi dám thay đổi mình của Phi Nhung đã nhận được kết quả ngoài mong đợi. Hy vọng rằng trong tương lai, nữ ca sĩ sẽ có thêm nhiều lần khiến khán giả phải trầm trồ, không chỉ bởi giọng ca, lối sống hướng Phật mà còn cả sức sống tươi trẻ, không ngừng làm mới bản thân, truyền cảm hứng tới fan hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news