Tin mới

Nửa đêm, Phi Nhung còn công khai clip thân mật bên nhân vật lạ: Danh tính bất ngờ

Thứ bảy, 05/12/2020, 08:25 (GMT+7)

Phi Nhung lại khiến fan "lịm tim" với đoạn clip lúc nửa đêm khi nằm cạnh các nhân vật cực kỳ đặc biệt này.

Phi Nhung lại tiếp tục khiến người hâm mộ "lịm tim" với đoạn clip tình cảm khi nằm bên các con và cùng nhau thỏa mãn đam mê ca hát. Trong đó, nữ ca sĩ đồng ca cùng các con bài hát quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình là "Bông điên điển".

Khoảnh khắc đời thường bình dị của Phi Nhung bên các con. Ảnh internet

Trong clip, các con của Phi Nhung cũng vô cùng hào hứng khi hát cùng mẹ. Khoảnh khắc bình dị, ngọt ngào của nữ ca sĩ bên các con khiến fan "lịm tim" và thích thú. Sự hồn nhiên của các bé đã khiến ai cũng cảm thấy yêu đời hơn.

>> Xem thêm: NSND Trần Hiếu gặp tai nạn, người hâm mộ lo lắng

Sau một ngày làm việc bận rộn, Phi Nhung vẫn luôn dành thời gian cho các con trước khi đi ngủ. Nữ ca sĩ sẽ tâm sự, trò chuyện và dạy các bé học. Mặc dù rất yêu thương các con nhưng giọng ca "Áo mới Cà Mau" cũng nổi tiếng là bà mẹ nghiêm khắc trong cách dạy con.

Phi Nhung luôn hết lòng vì các con. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhan sắc của Phi Nhung khi để mặt mộc cũng là tâm điểm. Nữ ca sĩ sở hữu làn da mịn màng bất chấp tuổi tác. Nhan sắc lão hóa ngược của Phi Nhung làm điều mà không ít chị em ao ước.

>> Xem thêm: Kín như bưng, nay MC Lại Văn Sâm công khai xuất hiện bên người vợ 'quyền lực': Nhan sắc gây chú ý

Ngày càng xinh đẹp nhưng Phi Nhung vẫn quyết tâm và kiên định với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân bên dàn con nhỏ. Gần đây, nữ ca sĩ xuất hiện một số tình tiết dính nghi vấn đang yêu. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng, nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm của mình.

Con gái ruột của Phi Nhung. Ảnh internet

Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Phi Nhung chưa từng tiết lộ bất kì thông tin nào, cũng như chân dung người cha ruột của con gái mình. Dường như, nữ ca sĩ muốn giấu kín và chôn vùi vào quá khứ để tận hưởng cuộc sống hiện tại cùng các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news