Tin mới

Phi Thanh Vân: 80\% khán giả thích tôi làm búp bê sống

Thứ năm, 27/03/2014, 11:51 (GMT+7)

Nữ diễn viên cho biết mình đã giảm được 9kg và không còn mập như xưa

 

 

Nữ diễn viên cho biết mình đã giảm được 9kg và không còn mập như xưa

Tôi chưa có một tình yêu thật sự để chia sẻ

- Gần đây, chị liên tục nhắc về người chồng đã ly hôn cách đây khá lâu, có phải chị nuối tiếc về một hạnh phúc đã qua?

- Yêu là duyên. Cưới và sống với nhau là nợ. Khi chúng tôi quyết định chia tay, chúng tôi đã rất buồn nhưng giờ cả hai đều thanh thản và nhẹ lòng. Tất cả những mâu thuẫn cũng dần tan biến. Cuộc sống của tôi tốt hơn xưa dù tôi phải bươn chải cuộc sống một mình và không còn được che chở, bao bọc như lúc có anh. Nhưng tôi thấy mình mạnh mẽ và quyết đoán hơn bao giờ hết. Tôi trưởng thành và đứng bằng chính đôi chân của mình. Tự lập và tự do. Anh thì đang hạnh phúc với người phụ nữ khác. Tôi vui vì điều đó. Tôi không bao giờ ghen tuông với hạnh phúc của người khác. Tôi hiểu mình phải sống thế nào để cuộc sống luôn tươi đẹp.

- Nếu có cơ hội, chị sẽ làm gì để cứu vãn hôn nhân của mình?

- Với những điều khủng khiếp đến cùng một thời điểm. Tôi cũng không thể làm được gì hơn điều đó. Tôi không phải là thiên thần để có thể xoá bỏ và hô biến tất cả. Tất cả đã là định mệnh của đời tôi và tôi chấp nhận định mệnh đó.

Phi Thanh Vân: '80% khán giả thích tôi làm búp bê sống'

Phi Thanh Vân muốn theo đuổi hình tượng búp bê sống.

- Sau khi chia tay chồng Tây, chị hầu như không chia sẻ về chuyện tình cảm mới trên báo chí. Vì sao chị bất ngờ trở nên kín tiếng như vậy?

- Vì tôi chưa có một tình yêu thật sự để chia sẻ.

- Không chia sẻ chuyện tình cảm nhưng chị vẫn dính vào nghi án giật chồng và phải không ít lần lên báo thanh minh, cuộc sống của chị sau giai đoạn ồn ào này như thế nào?

- Rất bình thản và tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Tôi biết mình không có tội. Sự thật đã được phơi bày, tôi vô tội và vô can.

- Hiện tại, người phụ nữ ấy còn nhắn tin làm phiền chị?

- Họ chẳng còn lý do gì để làm phiền tôi nữa. Những chuyện qua rồi, tôi cũng bỏ qua hết. Coi như là một chuyện xui tôi phải trải qua trong đời. Cuộc sống vị tha để cuộc đời mình thanh thản.

- Chị và người đại gia khiến chị vướng rắc rối còn thường xuyên qua lại với nhau?

- Chúng tôi bây giờ vẫn là bạn tốt của nhau. Tôi luôn biết hoà giải những chuyện tình cảm không nên xảy ra.

- Chị dự định khi nào sẽ mở lòng, đón nhận tình yêu mới?

- Tôi sẽ yêu bằng cả trái tim nồng nhiệt nhất. Tình yêu đẹp và cũng ngắn ngủi lắm nên tôi không muốn những giây phút bên nhau trở nên nặng nề và vô vị. Tình yêu luôn làm cho tôi tươi trẻ và đầy năng lượng trong cuộc sống cũng như trong công việc.

- Mẫu người có thể thu hút chị trong thời điểm hiện tại?

- Đàn ông, phải là đàn ông thật. Yêu tôi nồng nàn và say đắm như tôi yêu anh.

Lột xác ngoại hình vì cú sốc đổ vỡ hôn nhân

Phi Thanh Vân: '80% khán giả thích tôi làm búp bê sống'

Phi Thanh Vân thay đổi hình ảnh vì cú sốc tình cảm.

- Nhiều ý kiến cho rằng, chị thay đổi ngoại hình vì cú sốc trong tình cảm. Chị giải thích sao về điều này?

- Đúng là như vậy. Tôi muốn thay đổi hết những gì có thể thay đổi trong quá khứ. Những chuyện xảy ra, tôi không làm gì được nhưng ngoại hình thì nằm trong tầm tay. Tôi đã thay đổi rất nhiều, đến mức bản thân mình cũng không thể tưởng tượng mình đã làm được vậy. Nhưng dù sao chăng nữa, tôi cũng rất hạnh phúc với hình tượng bây giờ vì tôi được các fan ủng hộ và yên mến.

- Vì sao chị lại quyết định theo đuổi hình tượng búp bê trong giai đoạn hiện tại, khi tuổi không phải mười tám, hai mươi?

- Tôi đã bỏ thời gian rất nhiều để tìm hiểu về sở thích của các bạn trẻ. Đến 80% các bạn trẻ, cả nam và nữ thích phong cách này của tôi. Tôi quyết định năm nay tôi sẽ làm một công chúa búp bê sống Phi Thanh Vân.

Rất nhiều bạn gặp tôi ở ngoài đều ồ lên ngạc nhiên: "Ôi sao chị ở ngoài ốm, trắng và rất hợp với style công chúa mà lên hình nhìn lại hơi mập vậy". Tôi luôn đau đầu về vấn đề này đây. Nhưng nói chung những fan ruột của tôi thì rất thích style này. Có lẽ trông tôi thân thiện, gần gũi, và dịu dàng hơn lúc trước. Giờ tôi vẫn phải ép cân để các fan và công việc của tôi tốt hơn. Giờ cân nặng của tôi là 48kg, đã giảm 9kg với thời điểm tôi nhìn như ủn ỉn.

- Trên mạng có khá nhiều bình luận trái chiều về hình tượng mới của chị. Chị phản ứng thế nào khi đọc những ý kiến chê bai mình?

- Tôi biết rất rõ mình đang làm gì và tỷ lệ % ủng hộ rất cao. Nhưng tôi không thể đòi hỏi 100% khán giả phải yêu mến phong cách của mình. Nên chỉ cố gắng làm tốt nhất và hết sức mình vậy.

- Bây giờ showbiz Việt rất nhiều người dùng Phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng không ai vượt qua được ngôi vị "Nữ hoàng dao kéo" của chị, chị nghĩ sao về điều này?

- Biệt danh này đã gắn bó với tôi hơn 13 năm. Tôi yêu nó vì giúp mọi người hiểu tôi nhiều hơn. Tôi cũng rất tự hào vì ngành thẩm mỹ Việt Nam phát triển rất mạnh và rất uy tín.

- Chị có từng suy nghĩ về hậu quả khi về già của những người trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ?

- Tôi từng suy nghĩ nhưng tôi biết mình sẽ không bị những trường hợp không may vì tôi chỉ sử dụng những phương pháp tốt nhất và an toàn nhất trong thời điểm hiện tại.

- Thời gian gần đây, chị liên tục xuất hiện cùng Hot boy Anthony Trần, thậm chí còn tuyên bố đầu tư 20.000 USD để tân trang lại nhan sắc cho anh chàng này, vì sao chị có quyết định này?

- Nhiều người nói rằng tại sao tôi không lựa chọn một cậu hot boy đẹp sẵn để dùng 20.000 USD cho việc khác. Nhưng tôi muốn xây dựng một hình tượng cho giới trẻ, đó là cái không thể hoàn toàn có thể biến thành cái có thể nếu bạn cố gắng hết sức mình. Anthony Trần giống hệt như tôi những ngày đầu. Nhan sắc không và kinh nghiệm cũng không, tiền cũng không. Xưa tôi phải tự tìm hiểu sách báo, học hỏi và mày mò tìm bác sĩ giỏi. Nay tôi giúp đàn em bớt đi những khó khăn này. Hầu hết tất cả những nghệ sĩ làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ đều nhờ đến sự hỗ trợ và giới thiệu từ tôi.

Phi Thanh Vân: '80% khán giả thích tôi làm búp bê sống'

Phi Thanh Vân đưa hot boy Anthony Trần vào showbiz theo cách của mình ngày trước: sửa sắc đẹp, tham gia tất cả các lĩnh vực như ca hát, đóng phim, làm MC...

Phi Thanh Vân: '80% khán giả thích tôi làm búp bê sống'

ô thường xuyên xuất hiện chung và chụp ảnh cùng để lăng xê cho anh chàng.

- Nhiều người đánh giá đây là một canh bạc mạo hiểm khi các hot boy thường không được săn đón như Hot girl, chị có kế hoạch gì để thu lợi nhuận cho việc đầu tư vào "gà cưng" của mình?

- Tôi là một nhà kinh doanh và từng đầu tư những thương vụ lớn. Lớn hơn rất nhiều con số 20.000 USD. Anthony có lẽ sẽ là học trò cuối cùng tôi đầu tư và xây dựng. Tôi còn rất nhiều điều phải thực hiện trong công việc và cuộc đời mình. Tôi cho Anthony thật thoải mái và không bị áp lực bởi những con số này. Tôi coi Anthony như em trai, hòan tòan không có chuyện đầu tư cho cậu ấy vì tình cảm riêng tư.

Tôi sẽ giúp em trở thành một nghệ sĩ đa năng. Em có thể đóng phim, ca hát, tham gia talkshow, trở thành gương mặt đai diện cho dòng mỹ phẩm dành cho nam thuộc công ty mỹ phẩm của tôi. Em cũng là hình ảnh của hệ thống spa tắm trắng trên toàn quốc của tôi. Tôi còn giúp em học làm ăn kinh doanh. Tôi nói rồi, nếu tính toán hơn thiệt với đàn em, có lẽ cuộc đầu tư này tôi lỗ nhiều đấy. Người tính toán hơn thiệt với đàn em có lẽ là ai đó khác, không phải Phi Thanh Vân. Tính tôi xưa nay chơi rất đẹp với tất cả mọi người và luôn lấy chữ tâm đức làm hàng đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news