Tin mới

Phi Thanh Vân bất ngờ chụp ảnh vui vẻ bên chồng cũ Bảo Duy giữa bão dư luận

Thứ tư, 08/03/2017, 10:35 (GMT+7)

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện vui vẻ bên chồng cũ Bảo Duy sau lùm xùm tố chồng cũ ăn bám.

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện vui vẻ bên chồng cũ Bảo Duy sau lùm xùm tố chồng cũ ăn bám.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân vừa đăng tải một loạt hình ảnh trong bữa tiệc công ty cô làm chủ. Điều bất ngờ là Bảo Duy - chồng trẻ của Phi Thanh Vân, người cách đây không lâu cô lên tiếng tố cáo "ăn bám vợ" cũng xuất hiện.

Bảo Duy tươi cười chụp ảnh cùng Phi Thanh Vân và hai người khác trong buổi tiệc

Trước đó vài ngày, Phi Thanh Vân còn đăng đàn tố chồng cũ nợ 60 triệu đồng không trả. Bảo Duy cũng không vừa khi trả lời phỏng vấn cho một tờ báo mạng và khẳng định: "Phi Thanh Vân rất quá đáng".

Tối 3/3, Phi Thanh Vân đăng tải một status dài trên trang cá nhân với nội dung tố cáo chồng cũ Bảo Duy nợ cô 60 triệu đồng không chịu trả. Nữ diên viên còn đăng tải ảnh chụp tin nhắn giữa cô và chồng cũ. Theo đó, khi Phi Thanh Vân nhắn tin đòi tiền, Bảo Duy tỏ ra vô can, cho rằng cô bị “khùng”.

Cặp đôi tố nhau liên tục của cặp vợ chồng Phi Thanh Vân- Bảo Duy dẫn đến ly dị, đường ai nấy đi rồi lại chụp ảnh chung up lên Facebook thực sự khó hiểu với nhiều người.

 

Nhiều fan của nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" lên tiếng thắc mắc: "Sao mới đây còn tố nhau, đòi tiền nhau tùm lum tà la, đập phá nhà cửa mà giờ lại lên face tươi cười vậy trời? Bà này đúng thật là lắm chiêu trò"- facebooker H.A bình luận.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy công khai mối quan hệ từ năm 2014, chồng trẻ của "Nữ hoàng dao kéo" còn từng chặt ngón tay để chứng minh tình yêu với cô. Năm 2016, cậu con trai Tấn Đức chào đời, là sợi dây gắn kết, giúp tình cảm của vợ chồng thêm bền chặt. Tuy nhiên, khoảng cuối tháng 1/2017, cặp đôi công bố thông tin ly hôn do có dấu hiệu rạn nứt từ lâu, từ đó đến nay cả hai liên tục đưa ra những lời tố cáo, kể xấu nhau trên mạng xã hội.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng cũ Bảo Duy