Tin mới

Phi Thanh Vân bị Minh Tú 'đăng đàn' ẩn ý sau màn gọi vốn 'điệu đà'

Thứ sáu, 04/10/2019, 11:11 (GMT+7)

Sau màn gọi vốn "điệu chảy nước" của Phi Thanh Vân, Minh Tú "đăng đàn" ẩn ý đàn chị đầy căng thẳng trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Minh Tú chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi xem xong phần gọi vốn của Phi Thanh Vân. Cô viết: "Bình thường tôi đã thích chương trình Shark Tank này rồi. Nhưng tập này mình còn thích hơn. Thật hay, học hỏi được nhiều điều mà còn rất giải trí".

Minh Tú ẩn ý nói về màn gọi vốn của Phi Thanh Vân. Ảnh internet

Chia sẻ của Minh Tú khiến nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang nói móc đàn chị là Phi Thanh Vân với màn gọi vốn hài hước. Có thể thấy, không riêng gì khán giả mà cả Minh Tú cũng cảm thấy hài hước và bật cười khi xem phần trình bày "điệu chảy nước" của Phi Thanh Vân trên sóng truyền hình.

Xuất hiện tại tập 11 "Shark Tank Vietnam - Thương vụ bạc tỷ" với tư cách là một start up đi kêu gọi đầu tư, Phi Thanh Vân khiến khán giả cảm thấy khó chịu khi không những không làm đúng format chương trình.

Việc tham gia của Phi Thanh Vân trong một chương trình về kinh doanh khiến nhiều người nghi vấn cô tham gia nhằm gây sự chú ý, PR bản thân và công ty mới thành lập.

Nói về việc này, Phi Thanh Vân cho biết :"Tôi thi Shark Tank ở vai trò kinh doanh, không phải là diễn viên. Tôi muốn được gặp các Shark, lắng nghe họ góp ý cho mình. Bình thường, muốn gặp được họ đâu phải dễ dàng. Khi tham gia chương trình tôi được gặp nhiều vị. Dù họ khen hay chê với tôi, đều đáng trân trọng. Tôi được học hỏi và rút kinh nghiệm cho bản thân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news