Tin mới

Phi Thanh Vân đáp trả trước động thái điều tra của Cục nghệ thuật Biểu diễn

Thứ tư, 06/12/2017, 08:37 (GMT+7)

Bị nghi ngờ thi chui, không xin phép, mua giải, Phi Thanh Vân bức xúc lên tiếng cho rằng cô không hề phạm luật.

Bị nghi ngờ thi chui, không xin phép, mua giải, Phi Thanh Vân bức xúc lên tiếng cho rằng cô không hề phạm luật.

Mới đây, Phi Thanh Vân đăng quang hoa hậu doanh nhân gốc Việt trong đêm chung kết ở thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ hôm 3/12. Đây là cuộc thi sắc đẹp dành riêng cho những quý bà gốc Việt thành đạt trên toàn thế giới. Trải qua 3 phần thi trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội và phần thi ứng xử, Phi Thanh Vân vượt lên là người chiến thắng.

Phi Thanh Vân hạnh phúc khi đăng quang. Ảnh internet

Ngay sau khi Phi Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc đăng quang, Cục nghệ thuật Biểu diễn đã vào cuộc điều tra vì không nhận được hồ sơ đề nghị cấp phép cho Phi Thanh Vân tham dự cuộc thi trên.

Trước nghi vấn thi chui, mua giải, Phi Thanh Vân bức xúc lên tiếng: "Luật quy định người đẹp, người mẫu đi thi quốc tế cần phải xin phép nhưng tôi sang Mỹ dự thi với tư cách doanh nhân người Việt. Tôi chưa thấy luật nào quy định công dân Việt Nam hay doanh nhân phải xin phép trước khi đi thi nhan sắc ở nước ngoài cả. Tôi nghĩ mình không vi phạm quy chế gì hết.

Cuộc thi nhan sắc nào ở Việt Nam hay nước ngoài cũng bị đưa ra bàn tán, bình luận nọ kia về kết quả cuối cùng. Tôi nghĩ những người cứ đồn đoán, thêu dệt chuyện mua giải chắc là rất rỗi hơi, không có chuyện gì khác để làm hoặc là họ tự ti, ganh ghét với thành công của người khác. Bản thân họ có gì chưa mà bình luận như thế thế hay chỉ nói suông cho thỏa mãn lòng đố kỵ của mình. Tại sao mọi người không chúc mừng, tôn vinh người chiến thắng mà lại thích vạch lá tìm sâu, soi mói để dìm người ta xuống".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news