Tin mới

Phi Thanh Vân diện đồ bó sát quên nội y khiến dân mạng phát hoảng

Thứ tư, 19/02/2020, 16:25 (GMT+7)

Phi Thanh Vân khiến cư dân mạng phát hoảng khi diện váy bó sát lại quên mặt nội y gây phản cảm.

Mới đây, Phi Thanh Vân gây tranh cãi khi vô tư diện váy bó sát mà không mặc nội y. Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Nhiều ý kiến chỉ trích về phong cách thời trang có phần phản cảm của Phi Thanh Vân.

Cư dân mạng ngán ngẩm vì phong cách thời trang của Phi Thanh Vân

Trước đây, cũng không ít lần Phi Thanh Vân khiến công chúng ngán ngẩm vì vô tư thả rông vòng một. Trải qua nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ, bà mẹ một con ngày càng gợi cảm tuy nhiên, chân dài này vẫn bị chê vì có phần tăng cân.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân lại công khai tiếp tục đi phẫu thuật để đẹp hơn nữa. Tính đến nay, nữ diễn viên đã trải qua hơn 20 lần chịu đau đớn để "trùng tu".

Vừa qua, Phi Thanh Vân gây xôn xao khi tham gia gọi vốn tại “Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ”. Ngay sau khi lên sóng, nhiều người cho rằng, cô đã diễn quá lố, lạc đề và phần gọi vốn đã không thành công.

Về chuyện tình cảm, Phi Thanh Vân đã từng trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân. Cô kết hôn với chồng tây và liên tục bị sẩy thai. Sau đó, hai người chia tay. Tiếp đến, nữ diễn viên kết hôn với Bảo Duy và có một cậu con trai. Nhưng cuộc tình cũng chỉ kéo dài được vài năm và tan vỡ. Hiện tại, Phi Thanh Vân đang là bà mẹ đơn thân xinh đẹp, tự chủ về kinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news