Tin mới

Phi Thanh Vân xinh đẹp hẹn hò cùng phi công trẻ

Thứ bảy, 31/05/2014, 14:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân gây chú ý khi chọn cho mình phong cách "không quần" đi xem phim cùng "phi công trẻ" Anthony Trần 

 

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân gây chú ý khi chọn cho mình phong cách "không quần" đi xem phim cùng "phi công trẻ" Anthony Trần 

Phi Thanh Vân đã cùng Anthony Trần đi xem phim cuối tuần. Xuất hiện tại rạp chiếu phim, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân ngay lập tức gây chú ý của những người xung quanh bởi phong cách thời trang cô lựa chọn. 

Phi Thanh Vân diện chiếc áo sơ minh trắng mỏng mix với chiếc quần siêu ngắn thành phong cách "giấu quần" khoe đôi chân thon dài.

Theo tin tức, thời gian gần đây, Phi Thanh Vân và Athony Trần đang dính nghi án có mối quan hệ "đặc biệt" với nhau. Dường như trong các sự kiện, Athony Trần đều luôn xuất hiện cùng Phi Thanh Vân. Trước đó, Phi Thanh Vân cũng phủ nhận với báo chí về việc mình đang hẹn hò với phi công trẻ. Tuy nhiên, qua các hình ảnh của Phi Thanh Vân và 'trai lạ' được xuất hiện tràn ngập trên trang cá nhân không chỉ thân mật trong công việc, mà còn 'dính như sam' ở ngoài đời. Nhiều người quan tâm cho rằng rất có thể "nữ hoàng dao kéo" đã quyết định đổi gout chọn người yêu, thích cặp "phi công trẻ" để tìm sự mới lạ.

Phi Thanh Vân và Anthony Trần 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news